Chương 61: Anh từ bỏ rồi

235 2 0
                                    


- Mẹ, mẹ không được bỏ Đậu Đậu, mẹ.....- Đậu Đậu áp mặt vào lòng bàn tay cô, khuôn mặt cũng nhem nhuốc trong nước mắt.

Thanh Tâm khẽ nhíu mi, ánh sáng bên ngoài lọt vào trong tầm mắt. Khung cảnh trước mặt cũng dần hiện ra. Cô đang ở đâu?

- Đậu Đậu, ngoan, ra với bác nào để mẹ nghỉ ngơi. – Một người phụ nữ lớn tuổi bước vào, chị ta âu yếm ôm thằng bé.

Bệnh viện? Sao cô lại ở đây. Từng đoạn kí ức góp nhặt tràn về. Thanh Tâm hoảng sợ, chật vật ngồi dậy. Nhật Thiên, Nhật Thiên anh ấy bị thương, anh ấy bị thương rất nặng. Anh ấy đâu rồi.

Giang San mệt mỏi đấy cửa bước vào, chị ta bị bộ dạng của cô làm cho giật mình:

- May quá, cô tỉnh rồi. Cô thấy thế nào?

- Anh ấy đâu rồi? Nhật Thiên đâu rồi? Sao chị không nói gì cả? Trả lời tôi anh ấy đâu rồi.

Giang San vẫn duy trì sự im lặng như lúc đầu. Viền mắt của cô hoen đỏ, nỗi buồn cũng đầy ắp trong đôi mắt.

- Không được tôi phải đi xem. – Thanh Tâm định giật mũi tiêm truyền nước trên tay.

- Cô ngồi im đi. Anh ấy vừa phẫu thuật xong. – Giang San hoảng sợ tiến đến giữ cô lại. – Cô cần nghỉ ngơi, ngủ đi.

- Tôi không nghỉ ngơi, anh ấy bị như vậy là vì tôi. Chị bỏ tôi ra. – Thanh Tâm điên cuồng gào thét, cô vùng vẫy ra khỏi bàn tay của chị ta.

- Bác sĩ, nhanh đến đây. Nhanh lên.

Thanh Tâm được bác sĩ tiêm cho một chút thuốc an thần cuối cùng cũng khó khăn đi vào giấc ngủ. Giang San đắp chăn lên cho cô, có lẽ cô đã rất sốc khi tận mắt chứng kiến cảnh đó.

- Bác sĩ, anh ấy sao rồi? – Giang San quay ra nhìn bác sĩ.

- Phẫu thuật khá thành công nhưng anh ấy có khả năng bình phục hay không phải qua đêm nay mới rõ.

Giang San quay trở lại phòng bệnh trên tay còn cầm theo cặp lồng cháo. Thanh Tâm đã tỉnh dậy, cô ngồi thẫn thờ trên giường bệnh. Cô chắc đã nghe tin tức về anh rồi.

- Cô ăn cháo đi. Đậu Đậu còn đang chờ cô. Bây giờ cô phải khỏe mạnh mới được.- Giang San kê bàn rồi lấy thìa đút vào tay Thanh Tâm

Cô vốn không định ăn nhưng nghe đến Đậu Đậu cô cũng cố gắng cầm thìa đút vào miệng từng miếng.

- Đậu Đậu là con của Nhật Thiên phải không? – Giang San chăm chú nhìn cô.

Chiếc thìa trên tay của Thanh Tâm rơi xuống nền đất, cô hốt hoảng định cúi người nhặt lên.

- Cô định giấu đến bao giờ nữa? – Giang San thở dài cúi người nhặt lên giúp cô.

Thanh Tâm trầm mặc rất lâu, một lúc sau cô mới yếu ớt nói:

- Sao chị biết?

- Lúc cô hôn mê cô liên tục nói Nhật Thiên là bố của Đậu Đậu. Tôi vô tình nghe được. Thêm nữa, lúc đó có Đậu Đậu bên cạnh tôi.

Thời điểm không quan trọng, quan trọng gặp ai- SongphuongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ