Chương 65: Kem nẻ

209 3 1
                                    

Mới đầu đông mà thời tiết đã lạnh buốt. Thanh Tâm co ro bước trên con đường đi bộ rải rác lá vàng rụng. Từng đợt gió rét căm quét qua khuôn mặt trắng nõn của cô. Lá cũng theo gió mà bay lên rồi lả lướt trong không trung. Đông Bắc Kinh rất lạnh, Thanh Tâm trước khi ra khỏi nhà đã dán mấy miếng giữ nhiệt nhưng cơ thể vẫn không ấm lên chút nào. Cô đỗ xe bên đường. Hôm nay bên công ty yêu cầu mang sản phẩm mới sang trung tâm thương mại của Tô thị. Sản phẩm đợt này là bước đột phá của công ty nên cô không yên tâm để người khác mang mà chính bản thân tự đem đến. Giao sản phẩm xong thì nhóm cô sẽ mở một hàng dùng thử nho nhỏ để làm cuộc khảo sát khách hàng.

Bước vào trung tâm ấm áp hơn hắn, Thanh Tâm khẽ vươn vai vặn mình xua đi cảm giác cứng ngắc ở sau lưng. Sau vụ tai nạn cơ thể cô hồi phục rất nhanh chỉ có chỗ lưng cứ đi dưới trời lạnh sẽ căng cứng đến khó chịu. Thanh Tâm giao mĩ phẩm cho cửa hàng rồi cùng Hiểu Như và một số đồng nghiệp đi phân phát tờ rơi trong trung tâm.

- Thanh Tâm, cậu đến rồi à? Nhanh lên. Đây là chồng tờ quảng cáo của cậu.- Hiều Như vui vẻ đưa cho cô tập giấy quảng cáo của công ty.

Cô nhanh chóng cầm lấy những tờ phiếu quảng cáo rồi đi xuống tầng một. Trung tâm thương mại có rất nhiều tầng mà chi nhánh của công ty cô lại ở tầng thứ 10 nên các nhân viên phải chia nhau đi phát tờ rơi. Công việc này đáng lẽ trưởng phòng như Thanh Tâm không phải nhúng tay nhưng do số lượng không đủ thêm nữa cô cũng muốn kiếm thêm chút tiền nên ra đây hỗ trợ nhân viên của mình. Thanh Tâm phân phát tờ rơi ở tầng 1, đúng chỗ ra vào của trung tâm.

Cô đứng co ro trước cửa. Đứng ở đây sẽ phát được nhiều tờ rơi nhất nhưng cửa cứ đóng mở liên tục nên gió bên ngoài cứ chốc chốc lại thốc vào người cô. Cứ mỗi lần cửa mở, Thanh Tâm lại chịu đựng cái lạnh, nhanh chóng rời vị trí ấm áp mà xông đến khách hàng.

- Chị ơi, đây là sản phẩm mới nhất của công ty chúng tôi. Mời chị xem qua. Chúng tôi đang mở hàng dùng thử trên tầng mười, mời chị đến tham gia.

- Em gái, kem dưỡng da mùa đông của công ty Beauty plus đang dùng thử ở tầng 10...

- Bạn ơi, tầng 10 đang có quầy dùng thử mĩ phẩm....

Hôm nay Nhật Thiên dành thời gian đi mua sắm cùng Băng Hi. Tối hôm trước anh thấy rất có lỗi với cô nên quyết định dành chút thời gian ở bên cô, giúp cô quên đi cảm giác bất an trong lòng. Băng Hi thấy anh đi cùng thì rất vui vẻ. Cô nép mình vào lồng ngực anh, cả cơ thể cũng phó mặc di chuyển dựa vào bước chân của anh. Hai người đi bên cạnh nhau rất xứng đôi.

Nhật Thiên vừa bước vào trong trung tâm thương mại đã bị hình ảnh bên cạnh làm cho sững sờ. Sao lại trùng hợp như vậy, anh lại gặp cô ta ở đây.

Băng Hi nhìn thấy Thanh Tâm thì lại nhớ về chuyện tối hôm trước cãi vã với Nhật Thiên. Được lắm xem hôm nay cô còn mặt mũi nào mà xuất hiện nữa không.

- Mời anh chị xem sản phẩm mới của chúng tôi. – Thanh Tâm di chuyển sang cặp nam nữ vừa mới bước vào. Khi cô nhìn rõ khuôn mặt của Băng Hi thì cả người sững lại. Không trùng hợp thế chứ.

Thời điểm không quan trọng, quan trọng gặp ai- SongphuongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ