- Anh tránh ra... đừng động vào tôi. Tôi không say, tôi vẫn tự đi được.- Thanh Tâm dùng sức đẩy Nhật Thiên ra, đầu óc cô choáng váng. Sao thế này, cô mệt quá, cả chân cũng bủn rủn không đi được nữa rồi.
- Tiểu Tâm, ngoan nào. Em say rồi để anh đưa em về.- Nhật Thiên ân cần đỡ lấy cô, sao lại uống nhiều thế không biết. Anh băn khoăn không biết bốn năm qua cô cũng sống thế này sao? Người phụ nữ này, thật đáng trách.
- Anh tránh ra, tránh xa mẹ con tôi ra. Đừng đến nữa, trở về đi, trở về với cô ấy đi. Mẹ con tôi không cần anh đâu... Đậu Đậu, mẹ xin lỗi con, tất cả là lỗi của mẹ, baba không cần mẹ con mình nữa, baba có người phụ nữ khác rồi, không cần mẹ con mình nữa. Là mẹ vô dụng, để con phải sống như vậy, tất cả đều do mẹ hết.- Thanh Tâm đấm vào lưng Nhật Thiên, anh thấy lưng mình ươn ướt, cô khóc sao?
Đêm hạ hôm ấy, trời thật mát mẻ, một người đàn ông lặng im cõng một cô gái đi trên con đường Tian'ai Road. Gió trời dìu dịu thổi tung tóc cô, cứ như vậy anh từng bước từng bước chầm chậm đi trên con đường dài, không biết đâu là đích, không biết đã qua bao lâu nhưng chỉ cần cùng cô thì dù đi đến đâu anh cũng cam lòng. Nhật Thiên khẽ mỉm cười nghĩ trong đầu: " Thanh Tâm à, em biết không nếu hai người yêu nhau cùng đi trên con đường này thì tình yêu của họ sẽ kéo dài đến cuối đời. Anh cũng mong chúng ta được như vậy, từ bây giờ hãy quên hết đi, chuyện đã qua hãy để nó qua đi, người đàn ông đáng trách đó em cũng quên đi. Hãy cùng nhau bắt đầu lại, em nhé..."
Những tia nắng chan hòa khắp phòng, Thanh Tâm mơ màng nhìn lên trần nhà.Ngày mới lại đến, hôm qua cô uống say, sau đó chắc Nhật Thiên lại đưa cô về, từ hồi gặp anh ngày nào cô cũng về nhà trong trạng thái say xỉn, lại để còn để Đậu Đậu phải chờ đợi. Bắt đầu từ hôm nay cô sẽ hạ quyết tâm, gặp cũng như không gặp, nói cũng như không nói, không thể để anh ta làm rối loạn cuộc sống của cô được. Cô nhẹ nhàng xuống giường, đi ra ngoài.
- Mẹ, mau qua đây uống canh giải rượu này. Con và chú Nhật Thiên đích thân xuống nấu đấy.- Đậu Đậu đang ăn bánh mì thấy cô liền hớn hở chỉ vào nồi canh trên bàn.
Thanh Tâm cảm động mở ra, thật thơm, con trai cô cũng lớn rồi, biết lo cho mẹ rồi. Cô đưa mắt nhìn quanh, hỏi: " Thế chú ấy đâu?". Đậu Đậu vừa ăn vừa đọc truyện tranh trả lới: " Chú ấy nấu xong rồi về rồi ạ. Mẹ, hôm nay là chủ nhật, mẹ con mình đi công viên giải trí đi. Rủ cả chú ấy đi nữa.."- Nói rồi thằng bé lấy đâu ra tấm áp phích quảng cáo chỉ vào dòng chữ to đùng" mua hai vé tặng một vé", ánh mắt mong đợi.
Thanh Tâm thoáng giật mình, đã là chủ nhật rồi sao? Một tuần đã trôi qua rồi sao? Thế thì hôm nay cũng là ngày anh về Bắc Kinh, trong lòng bỗng có chút mất mát. Thôi kệ không quan tâm nữa, mấy ngày qua cô vì chuyện này mà ngó lơ tiểu bảo, hôm nay phải bồi thường cho thằng bé mới được.
- Được nhưng chỉ hai mẹ con mình thôi, chú Nhật Thiên hôm nay về Bắc Kinh rồi, đừng làm phiền chú ấy.- Thanh Tâm vừa ăn canh vừa xoa đầu thằng bé. Tiền thưởng vẫn còn, thậm chí còn được tăng, xem ra hai mẹ con cô nên đập phá một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời điểm không quan trọng, quan trọng gặp ai- Songphuong
RomantizmVăn án Hôn nhân thương mại. Đối với anh, 1 năm chỉ là thời gian để củng cố địa vị: " Tô Nhật Thiên tôi là bị bắt ép trong cuộc hôn nhân này... Cô cũng vậy chúng ta đến với nhau vì đôi bên cùng có lợi. Sau 1 năm chúng ta sẽ kết thúc. Không ai nợ...