Sân bay Bắc Kinh.
Vũ Luân nhấp nhổm, đi đi lại lại trong sân bay, ngóng chờ người con gái sau cánh cửa. Hôm nay anh vừa họp xong là anh chạy tới đây ngay. Thấp thỏm đứng chờ cô. Bóng hình quen thuộc xuất hiện. Anh vẫy tay, cao giọng gọi : " Vợ yêu ơi... Bên này, mừng em về nhà." Thanh Tâm dở khóc dở cười, đưa tay che miệng người đàn ông đối diện : " Cậu có bớt nhảm đi không hả? Biết trước tớ đã không báo với cậu tới đón tớ rồi." Vũ Luân dịu dàng gỡ tay cô ra, cầm bàn tay mềm mại của cô ân cần hỏi:
- Mệt không? Lên xe đi mình đưa cậu về.
Thanh Tâm mặc kệ anh cầm vali của mình, quay đầu chào Tô tổng rồi sải bước ra ngoài. Nhật Thiên cố gắng không chú ý người đàn ông nhiệt tình trước mắt. Không hiểu sao cứ thấy anh ta là anh lại cảm thấy vô cùng bức bối khó chịu. Nhìn bóng dáng cô đi anh quay ra nhìn tài xế: " Chúng ta cũng đi thôi."
Thanh Tâm ngã người trên chiếc giường quen thuộc của mình. Cuối cùng cũng về đến nhà. Khuôn mặt mêt mỏi cũng từ từ dãn ra. Thanh Tâm bật người, kéo váy nhìn vết thương trên đầu gối. Chết rồi sao cô lại sơ suất như vậy. Vết thương trông rất đáng sợ, cô tắm rửa vội vã mà quên băng lại. Bây giờ vết thương cọ vào váy rất đau. Thanh Tâm nhẹ nhàng xuống nhà lấy thuốc bôi rồi băng lại. Tốt nhất là cô vẫn nên mua một ít thuốc chống sẹo.
Đêm qua Thanh Tâm có một giấc mơ rất lạ. Cô bị lạc trong một khu rừng rộng lớn. Khu rừng này rất nguyên sơ. Cây cối mơn mởn, xanh tươi. Thanh Tâm vừa đi vừa ngắm cảnh bỗng ở lùm cây phía sau phát ra một âm thanh rất lớn. Lúc cô giật mình quay lại, hoảng sợ nhìn sinh vật trước mắt. Một con lợn rừng bộ dạng hung tợn đang nhìn cô chăm chú. Thanh Tâm chậm rãi lùi ra đằng sau, sau đó nhanh chóng quay người, ba chân bốn cẳng vừa chạy vừa kêu cứu. Nước mắt lăn dài trên má, cô có cảm giác càng đi đường càng cụt, đến lúc cô va vào bức tường trước mặt. Con lợn rừng vẫn miệt mài đuổi theo cô không biết mệt. Nhìn cô bị chặn lại ở bức tường, nó thỏa mãn nhìn cô, sau đó nhảy cẫng lên, va đầu mình vào bụng cô.
-Không......... Thanh Tâm bật người ngồi dậy trên giường. Nước mắt mồ hôi thấm ướt tóc. Cô vẫn chưa hết hoảng sợ vì giấc mơ vừa rồi. Nhìn xuống bụng mình không thấy vết thương nào cô mới an tâm nằm xuống. Nhưng nhắm mắt mãi mà vẫn không ngủ được, cứ thế cô trằn trọc đến sáng.
Nhà ăn công ty
Thanh Tâm vô hồn đưa đũa vào bát canh làm động tác như đang xúc cơm rồi đưa lên miệng. Cứ vậy cô liên tục làm động tác buồn cười này. Hiều Như nhìn bộ dạng của người bạn thân. Con bé này vẫn vậy, có tâm trạng là không tập trung làm được việc gì nữa.
- Lần đầu tiên thấy người ăn canh bằng đũa. – Hiều Như cố tình cao giọng, bộ dạng châm chọc.
Nghe thấy giọng Hiểu Như, Thanh Tâm mới để ý tới hành động kì quái của mình trước mắt. Cô vội buông đũa xuống , Hiểu Như vừa ăn vừa nhìn Thanh Tâm chăm chú.
- Tâm Tâm, có chuyện gì sao? Từ hôm đi công tác về tới giờ trông cậu cứ như người mất hồn vậy.- Tiểu Như nhíu mày nhìn bộ dạng mệt mởi củaThanh Tâm
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời điểm không quan trọng, quan trọng gặp ai- Songphuong
RomanceVăn án Hôn nhân thương mại. Đối với anh, 1 năm chỉ là thời gian để củng cố địa vị: " Tô Nhật Thiên tôi là bị bắt ép trong cuộc hôn nhân này... Cô cũng vậy chúng ta đến với nhau vì đôi bên cùng có lợi. Sau 1 năm chúng ta sẽ kết thúc. Không ai nợ...