Thanh Tâm nhanh chóng rút điện thoại nhắn tin cho Nhật Thiên: Tôi đưa Đậu Đậu đi ăn kem, anh ra đi tại quán Cloud Garden café "
Nhật Thiên nhanh chóng xuất hiện trong quán café . Anh đưa mắt tìm kiếm Thanh Tâm và Đậu Đậu. Không phải chứ, bên cạnh cô còn một cô gái nữa. Đây có lẽ là bạn của cô ở đây.
- Chú Nhật Thiên, chú Nhật Thiên bên này...- Đậu Đậu vẫy tay vui vẻ gọi anh.
Nhật Thiên bước đến bên bàn rồi ngồi xuống.
- Cô gái này là?
- Anh không nhận ra tôi sao? Hôm qua chúng ta gặp nhau ở trước cổng trường đó.
Nhật Thiên ái ngại nhìn cô, thực sự anh không nhớ.
- Tôi xin lỗi...
Lã Hiên ngượng ngập giới thiệu:
- Tôi là Lã Hiên, cô giáo của Đậu Đậu. Rất vui được gặp anh.- Lã Hiên đưa tay ra trước mặt anh.
Thanh Tâm thấy anh xuất hiên thì lập tức đứng lên. Cô nháy mắt ra hiệu cho Lã Hiên rồi kéo tay Đậu Đậu ra ngoài.
- Mẹ, mẹ, con chưa ăn xong mà...- Đậu Đậu ngạc nhiên nhìn mẹ. Chú Nhật Thiên mới đến, cậu còn đang tính gọi thêm mấy món mà.
Thanh Tâm kéo tay Đậu Đậu, dùng ánh mắt ra thánh chỉ:"Về ngay với mẹ" rồi quay ra chào đôi nam nữ còn lại:
- Ngại quá, Đậu Đậu phải mua chút sách vẽ. Cô giáo và anh cứ ở lại rồi nói chuyện. Tôi về trước.
Nhật Thiên thấy cô định đi vội kéo ghế đứng dậy:
- Em đi đâu? Anh đưa em đi. Hôm nay đi xe của anh mà.
Thanh Tâm lập tức ấn anh ngồi xuống, nhỏ giọng ra lệnh:
- Anh ngồi yên đi, tôi đi với Đậu Đậu là được rồi. Anh trả tiền nhé.
Nói xong, cô nhanh chóng bước ra khỏi quán trước khi rời đi còn nháy mắt ám hiệu với Lã Hiên.
Nhật Thiên bị cô ép ngồi lại thì liên tục ngó ngoáy. Trước người phụ nữ lạ lẫm này anh không chút hứng thú.
Lã Hiên ngượng ngùng nhìn người đàn ông trước mắt. Hôm qua anh xuất hiện trong bộ đồ công sở lịch lãm, hôm nay anh lại xuất hiện phóng khoáng trong bộ quần áo ở nhà. Lã Hiên chăm chú nhìn anh, anh có vẻ không mấy để ý đến cô. Hôm nay, cô vốn chỉ muốn nhờ mẹ Đậu Đậu sắp xếp một lịch hẹn ai ngờ lại có thể gặp anh đột ngột như vậy. Cô vẫn chưa chuẩn bị kĩ càng nên bây giờ thật khó mở lời.
- Anh... anh có...- Hai từ bạn gái còn chưa bật thành tiếng, Nhật Thiên đã nhổm lưng đứng dậy. Anh đặt tiền xuống bàn ,lịch sự xin lỗi cô rồi rời đi.
Lã Hiên ngồi sững trong quán café rất lâu, một lúc sau cô cũng chán nản rời đi. Hôm nay, xem ra không thu hoạch được gì ngoài tên của anh.
- Mẹ, mẹ sao mẹ lại để chú Nhật Thiên ở đó? Mẹ thích chú ấy mà...- Đậu Đậu băn khoăn quay sang hỏi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời điểm không quan trọng, quan trọng gặp ai- Songphuong
Lãng mạnVăn án Hôn nhân thương mại. Đối với anh, 1 năm chỉ là thời gian để củng cố địa vị: " Tô Nhật Thiên tôi là bị bắt ép trong cuộc hôn nhân này... Cô cũng vậy chúng ta đến với nhau vì đôi bên cùng có lợi. Sau 1 năm chúng ta sẽ kết thúc. Không ai nợ...