Chương 57: Ốm nặng

304 3 0
                                    


- Khụ khụ....

Thanh Tâm bị tiếng động bên cạnh làm cho tỉnh giấc. Cảm nhận da thịt tiếp xúc thật gần, cơ thể của anh cũng run lên vì cơn ho. Cô theo thói quen đưa tay vỗ lên lưng anh, xoa dịu cơn đau rát nơi cuống họng.

Nhật Thiên tỉnh dậy thấy cô ôm chặt mình thì rất sung sướng. Nhưng niềm vui chưa kéo dài bao lâu thì cơn đau rát ở họng lại truyền đến. Anh cố nhịn lại cơn ngứa ngáy, cả cơ thể căng cứng chịu đựng, anh sợ mình ho sẽ làm cô thức giấc, anh chỉ muốn ngắm cô thêm chút nữa nhưng người phụ nữ trong lòng lại dường như không hiểu được những việc anh đang chịu đựng, cô luôn ngọ nguậy trong lòng anh, bàn tay cũng liên tục sờ loạn ngực anh. Cuối cùng Nhật Thiên cũng không chịu được, cơn ho nín nhịn suốt thời gian qua tuôn hết ra ngoài. Cơn ho kéo dài làm khuôn mặt của anh cũng đỏ bừng, cả cơ thể cũng rung lên theo từng đợt.

- Anh, anh không sao chứ? – Thanh Tâm hốt hoảng bò dậy khỏi lòng anh.

- Anh... không... khụ...khụ ... sao... khụ khụ...- Nhật Thiên khó khăn trả lời cô.

Cô không cam tâm nhìn anh chịu đựng cơn ho, cô nhanh chóng rời giường vào bếp pha cho anh một cốc chanh mật ong.

- Anh uống cái này đi, uống vào sẽ đỡ - Cô kề cốc nước lên miệng anh, tay còn lại liên tục xoa xoa mảng lưng rộng rãi.

Cô đưa tay lên sờ trán anh. May quá anh đỡ sốt rồi nhưng cơ thể có lẽ vẫn mệt mỏi, tốt hơn anh vẫn nên nằm nghỉ.

Cô đỡ anh nằm xuống, đắp lại chăn cho anh rồi ra ngoài nấu cháo.

- Mẹ, mẹ ốm ạ? – Đậu Đậu mới dậy nhìn thấy mẹ tất bật nấu cháo vội chạy vào.

Thanh Tâm chán nản đặt tay lên trán. Sao cô lại quên mất Đậu Đậu ở nhà, hôm nay thằng bé còn phải đi học nữa.

- Không phải mẹ, là chú Nhật Thiên. Con ăn tạm cháo nhé. – Thanh Tâm vui vẻ xoa đầu Đậu Đậu. Con cô lớn rồi, nó còn biết lo lắng cho sức khỏe của mẹ. – Con ăn ngoan rồi mẹ đưa đi học nha.

Đậu Đậu ngoan ngoãn ăn tô cháo thịt băm cô mang ra. Thấy cô vội vàng mang tô cháo còn lại vào phòng, đôi môi nhỏ nhắn đang húp cháo nhoẻn nụ cười. Mẹ thích chú rồi.

- Anh ngồi dậy ăn chút cháo đi. – Thanh Tâm đỡ anh ngồi dựa vào tường. Căn hộ của hai mẹ con dù trong khu chung cư cao cấp nhưng lại là dạng phòng nhỏ. Phòng ngủ của cô so với phòng cho khách của Nhật Thiên không lớn hơn là mấy nên giường của cô cũng là dạng giường đơn. Chiếc giường khá rộng rãi với cô nhưng lại thành chật chội với anh. Giường quá ngắn khiến chân anh cũng thò ra ngoài khá nhiều. Thanh Tâm áy náy nhìn anh nằm trên giường mình, nằm trên chiếc giường chật thế này chắc hản rất khó chịu. Anh còn đang ốm, không lăn tới lăn lui được chắc rất khó chịu.

Nhật Thiên thấy bộ dạng lúng túng của cô thì khẽ mỉm cười. Đây cũng không phải lần đầu tiên anh nằm trên chiếc giường bé thế này. Bốn năm trước anh cũng hay ngủ ở phòng cô, chắc cũng tập thành quen. Thêm nữa, chiếc giường này anh thấy thoải mái hơn sopha nhiều.

Thời điểm không quan trọng, quan trọng gặp ai- SongphuongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ