Prolouge!!
Nikka!! umayos ka nga ang bigat mo eh. bulyaw ko sa bestfriend kung lasing.
Patty ko....wag ka nang umalis ulit... wag mo na akong iwan ulit..... malungkot ang buhay ko pag wala ka. maluha-luha nyang sabi.
Sino namang nag sabi sayo na aalis ako? diba sabi ko di na kita iiwan. sabi ko sabay haplos ko sa mag kabilang pisngi niya.
Pareho kaming lasing kaya kung maka emote talaga wagas pero ako tipsy lang. sya ang sobra sa kalasingan.
Please stay with me forever. she beg.
Ang korni mo Nikka. umayos ka nga ng mahubad ko yang sapatos mo.
Pinahiga ko sya sa kama niya at tinanggal ko ang sapatos niya.
Tiningnan ko siya feel ko nakatulog na kaya lumapit ako at hinalikan siya sa noo.
Good night bes.
Ng tumayo na ako bigla niyang hinila ang kamay ko kaya nakadagan ako sa kanya. ang pilya sumisilay ang nakakalokang smile.
Anu ba!! naiihi ako eh. palusot ko. uncomfortable ako sa posisyon namin kahit na palagi naman kami magkatabi sa iisang kwarto.
Stay!! she whispered.
yeah i will but for now. please let me go i wanna go to the bathroom. i hissed.
Di na sya umimik pero nakayakap parin siya ng mahigpit. inangat ko ang ulo ko at nag tama ang mata namin.
Please Nik's move. sabi ko.
Alam mo Pat.... putol niyang sabi.
Anu? mahina kung sabi pero ewan ko kinakabahan ako.
Matagal na akong magtitimpi sayo. sabi niya na pa pikit-pikit sa mata.
Huh? bakit? taka kung sagot.
Ang sama mo. Ang sama sama mo.
Nik's i don't get you. lasing ka lan....
Ikaw ang dahilan kaya ganito ako. Ikaw ang dahilan kaya abnormal to. (sabay turo niya sa puso niya) Ikaw ang dahilan sa tuwing andiyan ka palagi akong masaya. Pansin mo?
Huh? hindi eh. talaga naman kasing hindi kasi lasing siya. nag da-drama na naman.
Pero di ko akalaing ang susunod pangyayari. nilapit niya ang lips niya sa lips ko. Bigla akong na kuryente na diko alam. nilagay niya ang kamay niya sa batok ko at she start moving her lips to mine.
It was un-explanable. yeah it really is. what she ever thinking? pero nadadala ako sa halik niya kaya naputugon ako.
i start moving my lips and i feel a million butterflies on my stomach. those kiss was magical and sweet. her lips was perfect to mine taste like cherries.
she move away and look at me. smilling.
Mahal kita Pattricia Mendez.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N POV
Isang walang kwentang Story lang naman po ito pero ewan ko lang masaya lang gumawa. kasi naman wala lang. (hahaha ang gulo)
Anyways sana magustuhan niyo marami na akong nagawang stories yung iba diko pa na pu-publish nasa isip ko lang. tsaka ito na muna at yung ginagawa ko. tinagalog ko to kasi bumabanaw na ang dugo ko sa kwarto kapag nag u-ud ako sa english ko na mali-mali naman abg grammar. (pagbigyan naman. -.-v)
GirlxGirl po ito kaya kung ayaw niyo sa mga ganitong story wag munang basahin. Pero kung open minded kayo gaya ko eh mag pa-party tayo!!! (hurray!)
Pero babala ko sainyo masamang writer ako kasi matagal ang mag u-ud depende nalang kung mag comment kayo pero kasi may trabaho ako at tinatapos ko pa lahat ng season ng The Vampire Diaries kahit masyadong late na. anu naman? ang hot kaya ni damon dun okay lang sakin gawi nya along blood bank. haha basta pag may gana or gumagana itong makina ng utak ko mag u-ud ako pero madalas busy talaga kaya mag so-sorry ulit ako.
salamat sa mga mag babasa, sa boboto kung meron man at sa mag kokomento kahit imposible. -.-
-rhen.