3 year's ago.
No she can't die. please naman Doc kayanin nyo na sila ng Anak ko ang mabuhay! please doc. i can give you as much as you want! Money? here sayo na yan lahat ng Check book just please do anything para ma isalba ang Mag ina ko!
We we're doing our very best sir but you have to choose we can't do na ang mag ina mo ang masalba kelangan ka pong pumili. Mahinahong sabi ng doctor.
Nooooo!!!! i need them alive walang mamamatay!!! walang mawawala!!
You have to decide sir. Nag aagaw buhay na po ang misis nyo kelangan nyo na pong pirmahan ito.
Napakuyom ako sa aking kamao. Hindi pwede na may mamatay sa kanila but do i have a choice? wala eh!! if i force them mawawala ang tatlong taong napaka importante sa buhay ko.
Please honey, save our babies.
Patuloy na dumadaloy ang luha sa aking mga mata. Nanginginig akong hawakan ang Signpen na nasa harapan ko.
Pinirmahan ko na ang papel na nasa harapan ko. pinili ko ang aking mga anak dahil yun ang sabi niya bago sya nawalan ng malay at di pa na ipasok sa emergency room.
Umalis na ang doctor sa aking harapan. nanlulumo ako sa pangyayari at di ko napigilang mapa upo sa sahig at pinag susuntok ang sahig.
What happend cho? sabi nang babaeng hingal na hingal at tinabihan ako.
I choose the babies cho. mawawala na ang asawa ko. hagolhol ko sakanya.
Shhhhhh, may mga anak ka naman cho matutulungan naman kita sa pag papalaki sa kanila. wala na tayong magagawa kundi tanggapin ang lahat ng to.
She's my every.....thing yo...u know th....that cho.
I know! but your babies will be your everything in time tahan kana. pakalmahin mo na ang sarili mo cho.
Niyakap ko ng mahigpit ang aking kaibigan. di ko alam panu ba sya mag sisimula ngayong mamamatay na ang kanyang asawa.
------------------
Ang cute nila tingnan mo. hi baby girl's. bati ko sa dalawang sanggol nasa loon ng incubator.
anu po ipapangalan nyo sakanila ma'am? Sabi nung nurse.
Jerry and Jaime. Matipid na sabi ng lalaki habang nakatingin sa dalawang sanggol.
Okay Sir. any minute po lalabas na din ang anak mo.
Tumango lang sya. Bakas parin sa mukha ang pagka lungkot at sakit dahil sa mga kaganapan.
You think i could be a better dad without their mom? tanung ng lalaki.
Oo naman. At tsaka andito naman ako cho para tulungan ka sa mga bata.
Cho, di ba ako nag kamali sa pinili ko? tama ba na pinili ko sila?
hindi mali ang pagka pili mo diyan cho. kahit na wala naman yung asawa mo bless ka pa naman na andito ang kambal mo. kaya natin to cho! andito naman ang parents mo at parents nya di ka mahihirapan sa pag aalaga naman.
------------------
3 year's after
Jaime! don't touch that magagalit ang daddy mo nyan eh!
Mimiiiii! hehehe tawa ng cute na bata.
Please don't be so hard headed. and where's Jerry?