3 year's past.
Nikka's P.O.V
4th year na kami! yehay!!! marami na nangyari samin in the past year's. kami parin ni Luis and Ashley and Lyka still together. Bea and Aldrin na din. and guess who was the last thing i would hate to say Patt and Jess. see? ang dalawang parang aso't pusa. baliw at mga tanga ang nagka tuloyan. pero what should i do? that was my bestfriend's idea and heart so yeah. support lang ako.
Nag ta-trabaho na si Luis sa isang High School bilang teacher ng isang 3rd year high school. at every saturday night lang kami nagkikita kasi sobra siyang busy.
Hoy akin na yan. pagkain ko yan eh! sabi ni Pat kay Jess.
See? parang mga bata tung mag jowang to.
Eh, sayo na yang akin mas masarap tung sayo bebs eh! sabi naman ni jess.
ay ang pinag aawayan isang american sussage ng isang waffle lang naman.
Kainis ka!! bumili ka nga akin yan eh. sayo natung mango flavor mo!! sabay duro kay jess sa waffle sa mukha.
Natatawa lang ako kay Pat parang bata talaga ang cute.
Mas nagalit siya ng isinubo na ni jess ang kalahating waffle deretso sa bibig niya sabay takbo. tssss kakainis ang isip bata talaga.
Break na tayo!! at wag na wag kang magpapakita sa bahay mamaya kundi ipapa lapa kita kay jackson.
Tama na nga yan!! para kayong ewan eh. singit ko habang nagbabasa ng libro.
Nikkay bili tayo ng waffle naubos na akin eh. pretty please!!! yug-yug niya sakin.
Bumili ka eh, wala ka bang pera?
Wala. chekeng talbog at atm na piso ang laman lang meron ako. nag pout siya.
Natawa naman ako sa joke niya. nag lalambing lang kasi to.
Eh, sini niloko mo? hmmmp kung di lang kita lab eh. tara na!! sabay tayo ko.
Ngumisi siya ng napakalapad at hinawakan kamay ko papunta sa waffle store sa kabilang line.
Ate pabili nito bali lima. sabay turo niya sa waffle.
Lima talaga best? kaya mo ubusin? shocl kung tanong.
Bestfriend ba talaga kita? alam mung kulang pa sakin ang isa diba? duh!! tapos tumirik ang mata.
Nakakatuwa talaga tung bestfriend kung to. kaya lab ko talaga to.
Binayaran ko na yung waffle niya at bumili ako ng sago't gulaman na inumin habang ang pattricia naka coke in can. winagas talaga ang pag papalibre sakin.
Nikkay kamusta naman kayo ni luis? sabi niya ng makabalik na kami sa pwesto namin kanina.
Okay lang! medyo busy nga lang siya. sabi ko sabay inum ng sago't gulaman ko.
Gusto mo? baka sabihin mo ang takaw ko tas ang kapal ng mukha di ka bumili ng sayo. sabi niya
kinuha ko naman yung inabot nyang waffle at kinain.
Malapit na tayong mag graduate anu? ang dali lang ng panahon. sabi ni Patt.
Ngumisi lang ako bilang tugon.
Pero sa mag a-apat na taon isa lang ang diko ma amin amin sa sarili ko. sabi niya habang puno ang bibig ng waffle.
Anu naman yun? nilingon ko siya.
Na may mahal ako na di ko kayang isabi sa kanya. na di ko kaya kasi pag nalaman niya baka layuan ako. masaya kasi siya sa iba kaya siguro di pa ito yung time. Sabi niya habang nakatitig sakin.