25 -new girl-

8.3K 137 19
                                    

Nikka's POV

03-28-2011

I'm sorry for letting you go. but i have to. i can't have you and stay in me forever. i'm sorry if duwag ako. duwag dahil hahayaan kitang mawala sa buhay ko. but keep in your heart and mind that forever my love for you will still remain. i love you nikka now and forever.

3 year's since the day she left me this note with a ring. Kamusta na kaya sya? okay lang ba sya? masaya ba sya ngayon? kasi ako i can't stand to be happy in my life now. i can't stand living here on earth without talking at alamin kung bakit niya ko iniwan. Ang masakit pa ay ang bagay na di ko kayang pakawalan dahil umaasa parin ako na balang araw babalik sya.

Pero babalik pa nga ba sya? tatlong taon na akong nag iintay pero walang pattricia'ng nag paramdam. walang ni hi o hello sa anu mang social media account's ko at di ko na din makita mga emails niya.

Pano ko ba hahanapin ang taong ayae mag pahanap? panu ko ba sya makausap kung sya naman mismo hindi ako inalalang kausapin.

Mahal ko sya sobra pero naiwan ako sa ere ng walang anu mang sinabi.

Luis died in a car accident nung time na nakipag hiwalay ako sakanya at yan yung panahong na tanggap ko ang sulat nato. how ironic my life is diba? iniwan ako ng taong mahalaga sakin. at untill now dala-dala ko pa rin ang guilt sa pagkamatay ni luis.

I didn't anything to anyone kahit sa ma ni Patt. i even ko to austrilla para hanapin sya but i failed looking for her. talaga ngang di ko sya mahahanap at hihintaying kusang mga landas namin ang mag krus somewhere.

I miss you patt. bulong ko sa malawak na park kung saan nag co-coffee break ako habang himas ko ang sing-sing na bigay nya 3 years ago.

Tama na yan Nikz alam ko sya na naman iniisip mo. sabi ni bea at umopo sa gilid ko.

Nagpakawala ako ng malalim na buntong hininga at pilit ngumiti.

Hindi ko sya iniisip no. may iniisip akong plano para sa project natin sa baguio. pag de deny ko.

woooooh? parang di kita kilala wag kang mag kunwari basang basa kita fren. sabay higop ng kape nya.

Hindi talaga ako makakatakas pag totoong kaibigan mo ang pag sisinungalingan mo. napa buntong hininga ulit ako.

Kamusta na kaya sya be? nasabi ko ng kusa.

Malamang patay na yun.

Grabe ka naman. di pa sya pwedwng kunin ni lord dahil di pa kami nagkikita ulit.

Pinatay ko na kasi siya sa isipan ko. kaya malamang nga patay na yun.

Napatawa ako ng kunti. dahil nung panahong iniwan ako ni Patt. Si bea ang naging sandigan ko maliban sa pamilya ko. Oo alam nila mama dahil pinagtapat ko yun after nung 40 days ng pagkamatay ni Luis dahil sasabog na ako sa kakatago ng nararamdaman ko. kaya nag pasalamat din ako at tinanggap parin ako nila mama at papa.

Party nalang tayo maya. total saturday ngayon eh. aya ni bea.

Ayoko. sasakit lang ulo ko dun eh.

Samahan mo nalang ako kahit wag ka nalang uminom. dugtong nya.

Gagawin mo na naman akong alalay at taga pag drive mo diyan sa pink mung kotse.

Sige na nikz. last na to.

Ayoko nga! mapilit to. sabay irap ko.

Sila ashley nalang yayain ko. hmmp!


------------

Umuwi na ako ng bahay pagkatapos ng trabaho. Si Bea nga ay pumunta talaga ng bar kasama sila Ashley at lyka. At kahit wala na din sila Ashley at Lyka andun parin ang friendship nilang dalawa at malamang kasama ang mga jowa nila.

The Drunkin Kiss (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon