To my Love,
When i met you it was my broken days. I was fell inlove right away and didn't open up to anyone coz i dont know if may makakaintindi ba sakin. It was just a plain Message here we just simply having a conversation and i feel comfortable to you at agad binigay ko ang number ko coz i was thinking ikaw ata ang makakapag advice sakin about sa heartaches ko. And yes you we're my saviour. We become close you start calling me kahit na sinabihan kitang di ako sanay may kausap sa phone at naiilang akong mag tagalog coz its so sound awkward to me (pero kalaunan nasanay din at ako na nag ddemand ng tawag..hahaha funny right?) dumating yung time na the one who broke my heart came back and pain also run fast and remember everything what that person did. And i was breakdown sa call at pinapakinggan akong umiiyak. Napaka bait mo sakin to think na di kita kilala at ikaw din di mo ko kilala.
Seconds, Minutes, Hours, Days and Months come so fast nagka gaanan tayo ng loob nakilaa kita and ikaw din nakikila ko. you ask me to be your girldriend i think. hahaha makakalimutin ako alam mo yan. Bat it was just came in a track na naging mag MU tayo dahil ayoko ko munang pumasok sa relasyon. Nag aaway, Nag seselos, Nagkakatampuhan kahit di naman tayo official hanggang sa naging Exclusively dating(sosyal parang celebrity.hahaha) at na paranoid pa akong baka kunin ka sakin nung taong pinag laruan ako. After 7 months of being in that stage you finally ask me to be your girlfriend. I remember naka ilang tampo ka at sakit na nadarama dahil i always laugh and joke sa tuwing tatanungin mo ko nun. Hanggang sa nakamtan mo ang matamis kung oo nung September 17, 2014 at naging tayo na nga. Dami nating mga kalokohan at may mga anak na tayo agad at ang matindi apat agad.. hahaha
At nung naging tayo di parin nawala yung away at tampuhan. it came to apart na nagpaparamdam ang ex ko, nung sumama ka sa retreat na napaka hirap yun ma stage sa weeks na tayo palang diba? And i was thankfull kasi nag sacrifice ka at pinagpatuloy to.
The first day na nagkita tayo is so perfect. How i trick you kasi busy ka kakasulat sa isang buong notebook kung gano ako kaganda habang wala kang malay ma nasa likuran mo lang ako texting you kunwari kung asan ka banda. And when i finally see you i was just (ito na ba yung taong minahal ko?) then we walk looking for some place to rest remember how i hold you? it was so clingy kasi di ako touchy na tao pero humawak ako sayo agad at nakita kitang ngumiti. hahaha remember how we walk miles para lang makakita ng matutulugan? hanggang we end up for a hotel na malayo sa downtown. The first night was magical di ka nag take advantage kahit na inaasahan ko yun. haha joke lang.. and when i open my eyes i saw you looking at me with a smile yun pala di ka natulog dahil ineenjoy mong halayin ako sa isip mo.. hahaha joke again that was the sweetest thing sa pinaka unang taong gumawa sakin nun you say (gusto mong sulitin ang araw na matitigan mo ko para tumatak sayo yung features ng mukha ko) heart melted.
The second time we met was our first kiss (di ko ma i detalye baka gayahin nila.) hahaha and you know what? yun ang kiss na inappriciate ko sa buong buhay ko. beyond words to explain what i feel that time. (iba talaga pag mahal mo sobra)
Bebe i know andami nating away ngayon, daming misunderstanding, daming tampo at kung anu paman pero thankfull parin ako na dumating ka sa buhay ko.. alam ko di ordinaryo tung relasyon natin kahit na di ko man ma ipagsigawan sa buong mundo kung gano kita kamahal atleast kahit dito sa mundo ng wattpad masabi ko.. I love you so much bebe even na growing old with me is so imposible pero walang imposible kay Papa God. Love na love ka nun eh basta pray lang tayo lagi.. I'll always be your magandang inay and you will always be my machong itay and Spongy,Patty,Babob and Domo will always be our anaksss.. hehehe Happy third monthsary mahal.. i will always love you not forever kasi di tayo naniniwala dun so love you lang walang ending.. hahahaha God bless us always bebe kahit na lagi mo kung inaaway now di ko na muna sasabayan dahil sa epal mong mood swings. I love you.
Nag eeffort na pakiligin ka,
inay
A/N
alam ko di to related sa kwento at sorry kung di man ako nakaka update dahil masyado po akong busy sa trabaho at kay loves ko..gusto ko lang kiligin sya kasi di ko na sya nililigawan or pinapakilig lagi nalng kasi kami away this past few days so gusto ko lang sya mapangiti.. hehe salamat po sa pag iintindi.