Pattricia's POV
The moment we all been waiting. Ito na ga-graduate na kami. Everyone is so excited including me and Nikka. Why not? I mean everyone wishes to finished their study. Di naman madali ang mag-aral kahit sabihin natin na masarap ang buhay estudyante dahil lahat ng emosyon namadadaan mo. Iba masaya, may problema, kalungkutan, galit at iba pa pero everything comes in a best way and now my future begin's here. and my future begin's to create with Nikka.
Sekreto parin ang relasyon naming dalawa kahit na nag du-duda na sila Ashley,Lyka at Bea. deny parin kami. We can't go out easily lalo na na may Luis pa sa eksina. Jessy know's at pinalabas na namin na hiwalay na kami.
Loves, si Luis aattend ng graduation natin. -text ni Nikka.
Okay lang loves alangan namang pagbawalan mo sya. :) -reply ko kay Nikka.
Sure ka na okay lang? :(
Opo, no worries. :)
Nasa school na ako at si mama umuwi para maging escort ko mamaya. lahat sila busy at nagkaka siyahan. Nakita ko si Nikka kasama ang parent's nya pati si Luis. Lumapit sila samin at nag kwentuhan sila mama,tita at tito.
Kamusta kana Pat? Congrat's at graduate ka na din. Sabi ni Luis.
Okay lang ako. salamat. Matipid kung sagot.
Tumingin ako kay Nikka at ngumiti alam ko di sya komportable sa sitwasyon perp di ko sya pwedeng i comfort lalo na't andito si Luis.
Nagsimula na ang Program ussual maraming nakikibati, speech at anu anu pa ang boring lang.
Congratulation Graduate's!!!!
Lahat nag sitayuan at nag sigawan. yakap yakap ko mga classmate ko at nag ge-greet saibang courses. nag text ako kay nikka.
Sa wakas graduate na tayo. :)
Uo nga loves. I love you!
I love you too loves.
Nagkita kami nila Ashley,Lyka at Bea nag plano na mag party mamayang gabi pagkatapos sa mga celebration nila aa bahay kay tinext ko ulit si Nikka.
Party kami maya nila ashley,lyka at bea. sama ka?
Sure, count me in. :)
Napagka sunduan na sa isang JTV bar kami mag ce-celebrate ng party namin nila Ashley.
Papunta na ako kela Nikka para sunduin sya para sabay na kami papunta sa venue.
I saw Nikka and Luis outside the gate. Parang nag aaway dahil sa ekspresyon at galaw ni Nikka parang di siya komportable.
Anu bang problema mo? Diba we talk and you said yes na sumama ako? tapos ngayon ayaw mo? Narinig kung sabi ni nikka.
Im not comfortable the fact that Patt was their also. sabi ni Luis.
Why is it Luis? singit ko
Pareho silang napalingon halatang di nila napansin ang pagdating ko dahil parehas silang gulat.
Can we go? Sabi ni Nikka.
Hindi umimik si Luis at lumakad papunta sa kotse nya at pinaandar at umalis.
Anu yun? what's wrong with him? tanung ko ulit.
Ewan ko dun. Kanina okay sya na aalia ako then suddenly he changed his mind nagtaka nga ako kasi siya pa nag paalam kila mama kanina sa loob. Sagot ni nikka.
Forget it. It's our night don't ruin it by your mood. hmmm?
Nag smile si nikka at niyakap ako.
I've missed you. bulong ko sakanya.