A/N: guys sorry sa napaka tagal na UD. kahit alam kung di naman to kagandahan ang story ko pero may nagbabasa parin at di pa ako nag u-ud. pero ngayon promise kahit isang chapter lang mapasaya ko kayo. :)
NIKKA'S P.O.V
naging okay na ulit kami ni Pattricia. bumalik kami sa dating nakasanayan namin. sleep over at sunday dates basta lahat.
and this day is her 18th birthday lahat excited. ang barkada,mama nya syempre ang birthday celebrant.
Nasa labas kami ng bahay nila at may pool party na magaganap. ayaw daw niya ng fairytale masyado na may 18 roses at candle's at kung anu-anu pa. kaya eto kami sa pool nag a-arrage ng anung pwedeng ilagay.
Nandito din si ashley and we found out na my girlfriend na sya and it was their teammate also si lyka. dati kasi tinutukso ni Pat yung dalawa kaya ayun nung isang araw nag confess si ashley na sila na daw ni lyka. kaya happy ako para sakanya kahit di ko expect yun.
busy ako sa mga table cloth's ng biglang sumolpot si Pat sa harapan ko may dalang tubig at bimpo.
Nik masyado namang effort ang ginagawa mo sa birthday ko at pawisan ka talaga. ito tubig oh.
Inabot ko yung tubig at ininom. Lumapit sya sa side ko at pinunasan ang noo ko,pisngi at leeg.
nakatitig lang ako sakanya na parang ewan. nagandahan ata ako sa aura nya ngayon kahit simpleng loose white shirt at maong short's.
stop staring!! sabi nya sabay bato sakin nung bimpo sa mukha dun ako bumalik sa real world.
i'm not! sabay tawa ko.
i'm not! ginaya nya ako.
tumawa kaming dalawa.
Ganda mo kasi. i blurtted.
sus, sunasabi mo lang yan kasi birthday ko! sabay irap.
hindi ah!! maganda naman lagi bestfriend ko. sabay siko ko sakanya.
wag ka nga diyan. wala akong barya sa papuri mo!
di naman barya gusto ko no di ako cheap atsaka.........
diko na natuloy sabihin ko kasi ba naman hinila ako at niyakap sabay kiss sa ilong.
ayaw mo ng barya kaya yan nalang. sabi niya sabay ngumisi ng malapad.
ewwwww, ang korni mo. alis nga!! i shoo her para matago yung pamumula ko.
whatever nikka bebs. sabay tawa niya ng malakas.
hinampas ko yung bimpo sa kanya feel ko kasi mas namumula ako.
someone's blushing so hard here!!! she yelled while laighing kaya naka ani kami ng atensyon.
shut-up!!! lumapit ako at pinihit ang bewang niya and my right hand is nakatakip sa bibig niya para matakpan ang pagtawa niya ng malakas.
she kissed my palm and i swear to God namula na naman ako. she wrap her two arms to me at dinampi nya yung kamay ko sa lips ko. kung wala lang yung kamay ko i would feel her soft pink lip's to mine finally but not.. lecheng kamay to!!!
ay naku ang sweet-sweet talaga ng mag bestfriend nato! sabi ni ashley
dun ako pumiglas and i saw patt smirking.
kung di lang mag beatfriens naku mapag kakamalang mag jowa to! pahabol naman ni Lyka na naka yakap kay ashley.
tumalikod ako at dali daling pumasok sa kusina habang pinag tatawanan ako ng mga bruhitang nandoon.