chap 17 -the boy's P.O.V-

9K 111 0
                                    


A/N: naku postponed ang pag publish ko sa isang book ko dahil sa katangahan na log out ko watty ko sa cp kaya ang ending pag log in ulit lahat ng naka draft's kung story nawala. :'( pero sige lang restore naman sa brain eh. tsaka pagbigyan muna natin ang mga papabels na magka P.O.V ha? wala munang Patt or Nikk. :))

-salamat sa mga nagbabasa at bumobuto kahit naman ang bagal kung mag update kasi weather2 din tung utak ko parang panahon. :D pati rin sa mga ilang reader's na nag co-comment salamat sainyo diko na ma plug username's niyo kasi ulyanin ako. weakness ko ang mag remember ng name lalo na pag family name. haha mas okay sakin nick name lang yun mas natatandaan ko yan pwera nalang kung close tayo ng mga 20 year's.. xD oh sya para naman tung akin lang ang chapter kung maka daldal di naman konektado sa story yung pinag sasabi ko.. haha

-half_crazy

JESSY'S P.O.V

Alam mo yung mga bagay na gusto mo syang suportahan kasi gusto niya mapa sakanya ang minamahal niya? pero bakit habang tumatagal tung pekeng relasyong to eh nahuhulog ako kay Patt? Oo peke lang to kung anu meron kami sa higit isang taon at yun ang dahilan kaya napamahal na sya sakin. Minsan may mga bagay na nagagawa kami na nakakadala sa init ng katawan pero para sakanya wala lang yun pero para sakin mahalaga bawat sandaling matikman ko ang mga halik niya. Tama ba na magpaka martir ako? Dahil ba sa mahal niya si Nikka gagawin niya lahat para mapaibig ito at dahil din ba sa mahal ko sya kaya ako pumayag? ang gulo ng sitwasyon namin pero kontento na ako sa anung meron kami ni Patt. Hay!!!

Kelangan ko pa ng another month's. Parang di naman kasi pa nahuhulog sakin si Nikka eh. Sabi ni Patt habang nag da-drive.

Hmmmm, gagamitin mo na naman katawan ko? sabi ko at napalingon siya.

Loko!!! sino ba ang unang mang akit sa tuwing nag iinit? diba ikaw? hmmmp sipain kita diyan buti nga at pinagbibigyan kita para kahit papano masabing ng lahat na totoo tung relasyong to. litanya nya.

Ikaw bahala!!! kahit gawin mo pa akong asawa mo okay lang din. smile ako.

Asa ka dude!!! di ako papatali sayo. sabi niya sabay dinilaan ako.

Hay patt!!! bat di mo ko subukang mahalin?

Baba ka na!! pupunta pa ako kila Nikka. sabi niya.

Nilingon ko siya sabay tanggal sa seatbelt ko at hinalikan siya sa Lips. Mababaliw ako sa babaeng to.

hep!! bawala ako ngayon may period!!! wag mo masyadong ifeel. sabi niya sabay pigil sa kamay ko na naglalakbay na kung saan-saan.

Patt!!! tawag ko sakanya.

Anu? may sasabihin ka?

Anu ba na gustuhan mo kay Nikka? nang magawa ko para magustuhan mo rin ako.

Jess, alam mo naman diba? paulit ulit nalang. sorry pero di kita kayang ibigin. sabi niya sabay iwas ng tingin.

Maghihintay ako Pat pagsawa kana sa kakahabol kay Nikka isang katok mulang sa pinto ko pag bubuksan kita with open arms and sweet kissess.

tahimik!!! baba ka na nga!! sa susunod di kana pwede pang makisakay.

sungit mo ngayon!! talagang may period ka. bye! ingat ka. akitin mo na kasi para wala ng atrasan.

Di ako ganun. hmmp!! baba na!!

Oo eto na!! sungit.

Mahal ko na ata talaga si Patt. Dati di naman ako namimilit sa kanya pero ngayon ino-offer ko na na ako nalang mahalin niya kahit pabiro kung sabihin yun para lang di mahalata.



The Drunkin Kiss (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon