Nikka's P.O.V
Dahil sa naka plano ang araw nato kay Pattricia para kay bestfriend dahil simula nung dumating siya dito di ko pa siya na so-solo. Ang sama ko naman kung di ko pag bibigyan kahit isang araw every week. so here i am surprising her for a breakfast in bed.
I was sitting here in a couch tinititigan ang tulog mantikang si Pattricia. It was 8 in the morning and still tulog parin kaya gigisingin ko na to.
i was about to stand up when she open her eyes.
napabalikwas sya bakas sa mukha ang gulat nya.
shit. you scared me to death!!!!! pasigaw nyang sabi.
Napatawa naman ako ng malakas.
diba may date tayo? kaya here i am sending you a sweet breakfast. i smiled widely.
tiningnan nya yung tray nasa side table niya. she smile and look at me mouthing a 'thank you' word.
Bat napabulong ka? kanina eh lakas lakas ng boses mo. sabi ko habang papalapit sa kama niya.
Wala lang, i didn't expect you would do this. i kinda say your sweet best. she said with a sweet smile.
Seeeeees kanina pa ko dito for sure malamig na yang chocolate drink. pairap kung sabi.
Bat di mo ko ginising? sabi niya sabay kuha ng toasted bread.
Kanina pa kita niyoyug-yug ayaw mo naman magising.
Iinomin ko parin yan kahit malamig na. sabi nya sabay inom sa chocolate drink.
Nag ring ang Phone niya kaya napatingin ako sa screen. si Ashley na naman. i rolled my eyes and lay down into her soft bed.
Hey, morning. sabi nya sabay ngiti.
No i can't now. i have date with Nikka.
Napatingin ako sa kanya. buti nga sa ashley na yun.
Hmmm, ewan diko alam kung anung oras kami uuwi.
Okay, i'll text you. bye!.
Anu daw gusto nun? sabi ko.
Makikipag arcade sana sya remember she lost? she halfly laugh.
Eh, saibang araw na yun. akin ka ngayon. sabi ko sabay irap sa kanya.
She lean close to me as in i can feel her breath to my cheek. and she smiled flirtedly.
I'm your's? really? she said seductively.
Para akong na statwa sa sinabi niya. na ayaw kung gumalaw. i just closed my eyes and sigh.
wag ka ngang pumikit nakaka isip ako ng masama eh. sabi nya sabay umalis sa kama.
thank's for the breakfast nikka baby. mag sho-shower lang ako.
i just nod for approval at napabangon nadin.
wag ka ngang pumikit nakaka-isip ako ng masama eh.
pa ulit-ulit yan nasa isip ko. what is she trying to say? ah ewan baka nagloloko na naman si Pat.
Andito kami ngayon sa beach. ewan ko ba kung bakit dito niya gusto. sabi nya nakakasawa na daw sa mall at gusto nya ng fresh air.
She undressed her clothes at napa nga-nga ako. talagang ready sya kasi naka two piece ang loka.
you coming? she ask.
no way, wala akong extra no. sabi ko
meron sa kotse. sabi nya.