Pattricia's P.O.VParty na sa bahay ngayon ni Ashley. Masasabi kung spoiled at brat tung kaibigan kung ito kasi naka condo kahit Malapit lang sa school yung bahay nila at take note di lang basta-basta condo lang kasi occupied nya ang apat na unit at pina gibaan lang nya ang pader para konektado lahat. ang bongga diba? kahit siguro mag ngangawa at mag tu-tumbling sa harap ni daddy di niya ako bibigyan nito. hehe
I'm own my way na nik'z. ready kana? tinatawagan ko si nikka over the phone.
oo kanina pa ang tagal mo naman kasi. sabi niya sa kabilang linya.
Wait ka lang di naman agad yun matatapos. open your gate i'm here na.
Nag end call sya at after 2 minutes lumabas na sya. she was wearing a simple loose white tshirt na hang na kung kunting angat niya lang sa kamay nya makikita mo na tyan nya. and also a blue short short's with flat black doll shoes. simple lang talaga manamit tung babaeng to pero nakaka agaw parin ng atensyon. Pag open nya naman naka simangot na ito.
Oh? bat naka simangot? tanong ko.
Nag away kaming Luis. kelangan ko talagang mag enjoy this night. sabi niya sabay buckle up ng seatbealt nya.
Kaya pala iritado. bakit naman? na dadalasan na ang pag aaway nyo ha? pinaandar ko na ang kotse
Ayaw akong payagan eh kayo naman nila ashley kasama ko. kung ituring kayo parang di niya kayo kilala. kainis!!
Natawa ako kasi para syang batang nag susumbong sa magulang.
Yaan muna ngayon lang naman ito nikz.
Salamat at andito ka Pat. minsan ayoko ko na sa relasyon namin. nakaka sakal na sya masyado ng possisive at over na kung mag react sa lahat ng gagawin ko di naman sya ganun dati eh.
Hinawakan kung kamay nya at pinisil.
Patience lang Nikz. alam mo namang pagod at stress din si Luis dahil sa work baka nadadala lang sya minsan.
Hmp!! bahala sya para ngang sya yung bata na saming dalawa eh.
Hindi na ako sumagot pa kasi wala din naman akong masasabi sa hinaing nya. may kunting saya akong naramdaman nung sabihin nya ang mga yun pero ayoko namang sunggaban ang pagkakataon na angkinin sya baka sa huli sa sobrang gusto ko na syang mapasa akin masasaktan ko lang sya at yun ang ayaw na ayaw kung magyari.
Dumating na kami sa Condo ni Ashley at ganun na nga ang daming tao.
Gosh!! ganito ba talaga kadami ang bisita nya? tanong ni nikka.
Tumawa lang ako at hinila sya ng makita ko sila Ashley sa isang table.
Look who's here! ang mag bestfriend!! sigaw ni Bea.
Nagtaas lang ako ng kamay at ngumiti ganun din si nikka.
My goddness Patt you look so so so damn hot!!! sabi ni jaime na isang bi na friend ni ashley.
Tumawa ako at kinidatan ko si jaime ng tumingin sakin si Nikka na nakataas ang kilay. problema nito?
You both look good to each other. kung di lang kayo mag bestfriend masasabi kung your into each other. sabi ni Gabriel na friend ni Jaime.
Napailing ako. Naku kung alam lang nila.
Want some drink's guys? aya ni ashley.
Tequilla for me at gin tonic for nikka. sabi ko.
Okay! enjoy the night!!
Tumayo ang ibang nasa table at pumunta sa dance floor. tiningnan ni nikka ang phone nya at tawag ng tawag si Luis kaya pinatay nya yun at pinasok ulit sa bag.