-------------------------------------
Chap 03: Trước khi vào lớp
Trường cao trung Zodiac...
Ngày nhận lớp...
- Này, đó là ai vậy? _Học sinh ất.
- Đi ra từ nhà xe giáo viên, là giáo viên sao?_Học sinh mùi.
- Oa~ Thầy ấy đẹp trai quá đi mất! _Học sinh giáp.
- Trường mình từ khi nào đã có giáo viên soái ca đến như vậy chứ? _Học sinh tuất.
Không chỉ nữ sinh, mà các giáo viên nữ cũng vô cùng chú ý đến người đàn ông trẻ tuổi vừa mới xuất hiện từ bãi đỗ xe giáo viên. Toàn thân người này như phát ra ánh hào quang rực chói của nam thần. Khoác lên mình bộ âu phục lịch lãm, khiến dáng vẻ anh ấy càng mang một phong thái đĩnh đạc và sang chảnh.
- Anh trai tóc vàng! Anh là thư ký mới của Hiệu trưởng phải không ạ?
- Không phải, anh là giáo viên mới đúng không ạ?
- Không đúng, anh có phải là bạn trai em đúng không ạ hihihi?
Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò.
Có rất nhiều nữ sinh đã vất bỏ liêm sỉ để chạy đến trêu chọc nam thần mới xuất hiện. Dù có ung dung thư thái đến mức nào, đối diện với tình huống này, người đàn ông kia cũng cảm thấy khó xử. Anh ta chỉ cười khẽ đáp lại, sau đó thì bỏ chạy mất tiêu.
Nữ sinh a, bạo quá là phản tác dụng a.
Cầu thang khu S...
- Alo, mày đến chưa? Ở canteen ấy, tao qua đó đợi mày!... Nhanh lên đấy!
Píp!
Cúp điện thoại, Kim Ngưu vừa định bước xuống canteen như trong lời hẹn, thì bỗng có một bóng dáng cao ráo chạy đến. Người đàn ông này vẫn đang thở gấp vì vừa hoạt động nặng, anh cất tiếng:
- Học sinh, ngại quá, phải làm phiền em. Cho tôi hỏi đường một chút...
Dưới sự xuất hiện đột ngột của người đàn ông lạ mặt, Kim Ngưu có chút ngoài ý muốn. Nhưng với bản tính luôn luôn tương trợ người gặp khó khăn, cô lễ phép đáp:
- Không sao, anh cứ hỏi đi ạ?
Người đàn ông trẻ khẽ đưa tay lau mồ hôi trên trán, khuôn miệng tự ý cười một điệu hòa nhã:
- Em có thể chỉ cho tôi biết phòng Hiệu Trưởng ở đâu không?
- Được, nhưng mà anh là ai vậy? Em không muốn dẫn một người lạ mặt đến phòng Hiệu trưởng đáng kính đâu!
Phòng Hiệu trưởng không phải là phòng bình thường, nên Kim Ngưu cũng cần lưu ý đề phòng. Vì người trước mặt có gì đấy rất không đáng tin. Ma Kết cười khổ, cũng đường đường chính chính tự giới thiệu:
- Em không cần lo lắng, tôi là giáo viên mới của trường. Hôm nay là lần đầu tiên đến, lại không biết phòng Hiệu trưởng ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]
Teen Fiction[Hiện tại mình đang trong quá trình chỉnh sửa vài chi tiết trong truyện. Chia làm hai đợt. Đợt một là chỉnh sửa nội dung. Sự cách biệt giữa các chap với nhau sẽ có thay đổi lớn, nhỏ. Đợt hai là chỉnh sửa lỗi chính tả. Cảm ơn. Cập nhật ngày 06.08.21]...