[Chibi sự bảo kê của Thiên Yết -> Nhân Mã, Thiên Bình]
[My ART]
--------------------------
Nhà Cự Giải...
- Hmn... Chị hai đâu rồi mẹ?
Lâm Tử Hàn ngủ cả một buổi chiều, khi thức dậy, trời đã tối. Mẹ cậu đã tan làm và sắp nấu xong bữa ăn, trả lời qua loa:
- Con bé xin đi xem phim với bạn rồi.
- À... Dạ?
Bộ dạng ngái ngủ của Lâm Tử Hàn lập tức trở nên kinh động, cậu đột nhiên sốt vó:
- Bạn? Bạn nào hả mẹ?
Bạn nào cũng được, miễn không phải đám Sư Tử.
- Bạn cùng lớp.
- Aisss! Damm it!
Lâm Tử Hàn đột nhiên chửi một tiếng, liền vội vàng chạy lên phòng lấy áo khoác và chìa khóa xe ra ngoài. Trong lòng không ngừng lo lắng cho Cự Giải. Bởi vì chị ấy đi cùng bạn cùng lớp, trong đấy chắc chắn có Sư Tử.
Mà ngày hôm nay, chính là ngày đám ngũ lão đại sẽ giải quyết Sư Tử.
...
Trường cao trung Zodiac được biết đến là một trong những ngôi trường có môi trường học tập tốt và có tương lai. Với những chính sách khuyến khích học tập và những hoạt động thể thao, sự kiện lành mạnh, cùng với đội ngũ giáo viên giỏi và làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Vì vậy nó đã đánh bại các trường học lớn ở các quận xung quanh như Zendis, Zolli, Wing, Zaymon,... để trở thành một sự lựa chọn đáng giá của các học sinh.
Nhưng những điều đấy không có nghĩa ở Zodiac không có các phe phái.
Nói đúng hơn là sự tranh giành làm trùm trường của một số thành phần học sinh háu chiến và tự tôn.
Tình cảnh bây giờ chính là bằng chứng sống cho chuyện đó.
Sư Tử là người có tính cách thẳng thắn và ghét bị phiền phức, nên ngay từ lúc mới vào năm nhất, anh đã đụng chạm đến rất nhiều đàn anh.
Một số ít gây sự với anh vì thấy anh là ma mới, số khác thì lấy lý do là trông Sư Tử quá láo và ngông cuồng. Nhưng phần lớn chính là nghe danh Sư Tử từ hồi cấp hai đã là một tên không phải dạng vừa nên muốn thử sức một chút. Mười lần thì đến mười một lần, Sư Tử đều không phân biệt lý do gây sự là gì, lớn tuổi hơn hay nhỏ hơn, trực tiếp dùng đến nắm đấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]
Ficção Adolescente[Hiện tại mình đang trong quá trình chỉnh sửa vài chi tiết trong truyện. Chia làm hai đợt. Đợt một là chỉnh sửa nội dung. Sự cách biệt giữa các chap với nhau sẽ có thay đổi lớn, nhỏ. Đợt hai là chỉnh sửa lỗi chính tả. Cảm ơn. Cập nhật ngày 06.08.21]...