Chap 77: Đây mới gọi là tham quan nghỉ dưỡng!

4.2K 278 580
                                    

Danh hiệu độc giả tâm giao của tháng do tác giả lựa chọn - Jang_Tan27

Phần thưởng: Được danh dự trao tặng những chương truyện của tháng 03. 

Xin chúc mừng em gái tâm giao của School version 2!

------------------------------------

Đảo Ailand - Cục cảnh sát trung tâm đảo...

- Này, đừng có ảm đạm như thế nữa! Chúng ta đến đây để du lịch mà!

Sau khi Công văn tối cao của Bộ phận Cảnh sát quản lý khu vực miền Đông được gửi đến để bắt giữ Lâm Nhật Nam, sắc mặt của Cự Giải vẫn không thay đổi nhiều. Có thể, từ giây phút Cự Giải chống đối lại Lâm Nhật Nam vì sự an toàn của Sư Tử, cô đã không còn sợ hãi hắn nữa. Nhưng điều ấy không có nghĩa, Cự Giải đã hoàn toàn rời bỏ được quá khứ đầy tổn thương của mình.

Nhưng bây giờ, Cự Giải không còn là một Cự Giải cô độc của ngày xưa nữa. Ở bên cạnh cô lúc này, không chỉ có đứa em trai ngoan Lâm Tử Hàn, mà còn có những người bạn thực sự quan tâm đến cô.

Bảo Bình đến khoác vai Cự Giải một cách hữu nghị, ngữ điệu vô cùng khí phách và đáng tin:

- Cậu cũng là người đóng góp rất lớn cho chiến thắng của lớp chúng mình trong sự kiện của trường mà? Hưởng thụ đi chứ! Đây là chuyến tham quan đầu tiên của chúng ta đấy!

- Mặc dù vừa rồi đã xảy ra không ít chuyện...

Kim Ngưu thấp bé bỗng dưng lọt thỏm giữa hai thiếu nữ chân dài, vẻ mặt như một bà cụ non diễn giải:

- Nhưng mọi thứ đã được giải quyết trước khi lịch trình tiếp theo của chúng ta diễn ra rồi. Điều đó có nghĩa là...

- Chúng ta vẫn được đi tham quan thác nước Song Sinh nổi tiếng đó~~~

Nối tiếp lời của Kim Ngưu, là một Nhân Mã đang làm tư thế siêu nhân sắp bay lên trời, ngay - giữa - cổng - vào - của - Cục - cảnh - sát - Ailand.

Nối sau đấy là hình ảnh nhảy tưng tưng của đội trưởng của các chàng trai - Hàn Bạch Dương:

- Oh yeah! Không uổng công tớ thao thức cả đêm qua mà! Nghe nói thác Song Sinh có truyền thuyết về tình yêu đó~ Không đi là không được đâu!

- Cậu bị thiếu thốn tình thương giai đoạn cuối à? _Hệt như đoạn nhắn tin nhóm đêm hôm qua, Song Ngư lại lười biếng khinh bỉ người anh em của mình:

- Kẻ ngốc mới đi tin mấy lời đấy.

- Ai da, Song Ngư à... Dù sao cũng là văn hóa của địa phương đấy. Cậu tôn trọng một chút đi, niềm tin vốn dĩ là để tin vào mấy thứ truyền thuyết này mà.

- Cậu không tin, mà lại đi khuyên kẻ khác à?

Thấy Xử Nữ như kẻ truyền giáo dởm, ngay cả Thiên Yết ít nói cũng phải lên tiếng để lột trần bộ mặt thật. 

- Mấy cậu như vậy, thì còn gì là điểm thu hút khách du lịch nữa? _Song Tử đứng giữa những kẻ trần tục không hiểu phong tình, phê phán:

[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ