---------------------------
- Cậu muốn thách đấu với người có thể chất tốt nhất năm ba sao? Vừa hay, tôi có tự tin ấy đấy.
- ...
Không một ai ngờ đến, người đầu tiên trong lớp 12S ra mặt, lại là nữ sinh nổi danh là thần tiên tỷ tỷ dịu dàng trang nhã - Lâm Cự Giải.
Điều này khiến cho những người bạn cùng lớp của cô không khỏi ngỡ ngàng. Mà toàn bộ căn tin đều nổi lên một trận ồn ào.
Lâm Tử Hàn không hề nghĩ mọi chuyện sẽ xảy ra như thế này. Bên trong thâm tâm cậu không ngừng gào hét trước sự ngầu lòi của Cự Giải. Từ ánh mắt đến thái độ, chị hai cậu đều xinh đẹp và quyến rũ. Nhưng bên ngoài, Lâm Tử Hàn vẫn bàng quan đúng chuẩn một người không hề quen biết Cự Giải. Cậu cười khẩy, ý từ vẫn mang phần giễu cợt:
- Không phải tôi không tôn trọng sự tự tin của chị. Chỉ là, cả một khối mười hai, mà lại để một nữ sinh đứng ra thi đấu thể chất với đàn em năm hai? Tôi sẽ không trở thành đối thủ của chị đâu.
Tất nhiên, Lâm Tử Hàn làm sao dám đối đầu với chị ruột của mình.
- Vậy tôi thì sao? Cậu không chê chứ?
Đã đến mức này, Bạch Dương không thể ngồi im theo lời của Xử Nữ được. Dù sao, Cự Giải cũng đã ra mặt rồi, chuyện còn lại, cứ để anh. Thế nhưng Lâm Tử Hàn lại từ chối không chút chần chừ:
- Chê.
Lâm Tử Hàn từ chối Bạch Dương, không phải vì coi thường anh. Mà vì cậu đã chọn được đối thủ ngay từ đầu. Kẻ đã đứng nói chuyện cùng chị hai cậu trước khi bọn họ vào căn tin.
- Bạch Sư Tử.
Lâm Tử Hàn gọi thẳng tên của người mình muốn đấu, bàn tay không chút sợ hãi chỉ thẳng về phía người đàn anh đầu đinh:
- Tôi sẽ đấu với anh.
Mười lăm phút sau - Sân bóng rổ...
Vẫn đang trong tuần lễ học bá, nhưng phòng tập bóng rổ trong khu thể chất lại được mở cửa. Kéo vào đấy, có rất nhiều học sinh, chủ yếu là năm hai và năm ba của trường. Để chứng kiến trận đấu hiếm thấy giữa học sinh giỏi đứng đầu trường và đầu gấu đẹp trai nhất trường.
- Ôi trời, trong cái tuần tẻ nhạt này cũng có một sự kiện thú vị nhỉ?
Lý Tây Lạc vừa ăn bỏng ngô, vừa vô tư phát biểu. Có lẽ cậu là học sinh năm hai duy nhất dám ngồi giữa một vùng toàn học sinh năm ba ở đây. Bên cạnh cậu là Cự Giải và Xử Nữ, đều là tiền bối trong Hội học sinh. Lý Tây Lạc vui vẻ chia sẻ bỏng ngô của mình cho đàn anh, đàn chị, mỉm cười:
- Hơn một tuần không gặp, em nhớ hai người quá chừng! A, anh chị đừng hiểu oan em. Tuy em học 11S1 nhưng em theo chủ nghĩa trung lập a.
Cự Giải và Xử Nữ suýt thì quên mất. Đàn em trong Hội học sinh cũng là người của 11S1. Vậy mà nó lại dám lựa chỗ này mà ngồi.
- Sư Tử! Đừng làm anh em phải mất mặt đấy!
Bạch Dương không được thi đấu, trong lòng vô cùng ủy khuất, vì đây là sở trường của anh. Giờ đây, mặt mũi của Xử Nữ, mặt mũi của đội bóng, mặt mũi của năm ba, chỉ có thể gửi gắm vào người bạn tốt của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]
Genç Kurgu[Hiện tại mình đang trong quá trình chỉnh sửa vài chi tiết trong truyện. Chia làm hai đợt. Đợt một là chỉnh sửa nội dung. Sự cách biệt giữa các chap với nhau sẽ có thay đổi lớn, nhỏ. Đợt hai là chỉnh sửa lỗi chính tả. Cảm ơn. Cập nhật ngày 06.08.21]...