Chap 43: Tiết sinh hoạt lớp

4.2K 265 98
                                    


===================

Trường cao trung Zodiac...

Phòng họp giáo viên...

Sáng sớm, các thầy cô bộ môn của riêng lớp 12S đã có mặt tại phòng họp. Sắc mặt ai cũng căng thẳng và phòng bị. Chỉ trừ hai người. 

Một người là thầy Hiệu phó. Người còn lại, là giáo viên chủ nhiệm Dương Ma Kết.

Thầy Hiệu phó ngồi ở vị trí chủ trì, ôn hòa nói:

- Các thầy cô đã sẵn sàng chưa? Lần này luật quyết định rất đơn giản. 

Vừa nói, thầy Hiệu phó vừa mở nắp hộp của một chiếc hộp lớn giữa bàn, trong đó là những trái bóng với đầy đủ sắc màu. Ông bật cười:

- Ai có đủ năm trái bóng khác màu trước, người đấy có quyền quyết định! Tôi hô nhé? Một, hai, ba! Bắt đầu!

- Yah! Của tôi!

- Mấy anh phải nhường phụ nữ chứ!

- Tránh ra! Tất cả tránh ra!

- Tôi sẽ là người quyết định trước!

- Bla... bla...

Chỉ một câu của Hiệu phó, tất cả giáo viên trong phòng họp, kể cả Ma Kết cũng bay vào tranh giành nhau bóng trong chiếc hộp.

Chỉ một câu của Hiệu phó, tất cả giáo viên trong phòng họp đều vất bỏ dáng vẻ tôn nghiêm của mình để tranh giành bóng. 

Rốt cuộc bọn họ muốn có quyền quyết định cho việc gì mà phải làm đến mức này?

...

Lớp 12S...

Cạch.

Bầu không khí trong lớp 12S hôm nay ảm đạm lạ thường. Nhưng khi người này bước vào, mọi người càng thêm khó xử.

Nhưng người này không đến lớp một mình. Lần đầu tiên cả lớp thấy hai chị em họ đi học cùng nhau. 

Sắc mặt Thiên Yết so với mọi ngày, còn lãnh cảm hơn. Khiến bầu không khí trong lớp, vừa khó xử vừa ngột ngạt.

Cạch.

- Ô? Hello bà chủ Lãnh!

Song Tử bước vào lớp, vừa thấy Kim Ngưu đã cố tình gọi tên thân mật. Phá toang bầu khí lãnh đạm trong lớp. Kim Ngưu lâu ngày không gặp, cũng vui vẻ vẫy chào:

- À nhong! Ông chủ Dương!

Hai người tay bắt mặt mừng, nhưng sự chênh lệch chiều cao quá lớn, nhìn lại thấy buồn cười. Song Tử vỗ vai Kim Ngưu:

- Tớ nghe Nhân Mã kể chuyện của cậu rồi, bà chủ Lãnh. Tớ tò mò không biết cô bạn Đỗ Mỹ Hoa kia trông như thế nào nhỉ? Trên đời này còn có người có bộ dáng quang minh chính đại hơn cậu được sao? Khó hiểu, khó hiểu!

- ...

Một câu vô tư của Song Tử, lại khiến mỗi người trong lớp đều chột dạ. Kim Ngưu cũng không biết nên đáp lại thế nào. 

May thay, ngay lúc này, có người bước vào lớp. Là Song Ngư, trên tay là một ổ bánh mỳ nóng hổi cùng hộp sữa chuối.

Như một phản xạ tự nhiên, Song Tử dời sự chú ý từ Song Ngư sang Kim Ngưu, quàng vai cô, nét mặt tốt bụng:

[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ