Chap 72: Hậu sự kiện của trường

5.1K 266 408
                                    

Hello mọi người, lâu rồi không gặp lại ahihi.

Nhân dịp deadline đang được dời hạn, nên tôi đã tranh thủ sửa được một chap này. Thật là có lỗi quá. 

Tạm thời, tôi sẽ ẩn những phần truyện phía sau của SCHOOL đi vì một vài vấn đề. Tôi sửa xong chap nào, tôi sẽ up chap đó lên. Tuy sẽ khiến nhiều người tiếc nuối, nhưng mong mọi người có thể thông cảm.

Hừm, có vẻ như về sau, câu chuyện sẽ được sửa lại khá nhiều. Nên tôi nghĩ việc làm trên sẽ hữu ích ahihi.

Hiện tại, tôi đang trong quá trình chạy deadline đến hết tháng tư. Tình hình sau đấy thì chưa cụ thể. Nên nếu có thời gian, tôi vẫn sẽ tranh thủ sửa truyện. Ây da, nhưng mọi người cũng đừng trông đợi nhiều quá nha. Xin lỗi mọi người nhiều.

Sớm gặp lại nha. 

[Đôi bạn thân khi học trường sơ trung - Sư Tử, Thiên Bình] 

[My Art]

-----------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----------------------------------

Ngã tư Tháp Trung Tâm...

Sau một thời gian giữ khoảng cách, cuối cùng mối quan hệ giữa lớp trưởng và giáo viên chủ nhiệm lớp 12S cũng trở lại bình thường. 

Hơn nữa, sau khi nói chuyện rõ ràng với nhau, độ thiện cảm của Bảo Bình dành cho Ma Kết chỉ có tăng chứ không có giảm. Cô cũng rút thêm một bài học rằng, sau này khi xảy ra tình huống tương tự với Ma Kết, thì cô cần phải giữ một cái đầu lạnh và bình tĩnh phán đoán hơn. 

Vì giờ phút này, cô hoàn toàn tin tưởng người thầy của mình. Một người luôn luôn thấu tình đạt lý và hiểu chuyện. Chắc chắn sẽ không có chuyện thầy ấy để người khác oan ức.

Càng nghĩ, Bảo Bình càng cảm thấy bản thân mình quá lý tính. Nhìn nhận lại những gì Ma Kết đã làm cho học sinh, cô phải hiểu chuyện sớm hơn mới phải. Vậy mà thời gian qua, cô đã thất vọng và rồi có thái độ bài xích với anh. 

- Em khó chịu trong người à?

Thấy vẻ mặt trăn trở của Bảo Bình, Ma Kết chợt cất lời để tâm. Bảo Bình có chút giật mình trước lời này, nhanh chóng chối bỏ:

- Không, không ạ.

Nói rồi cô vội vàng quay mặt đi, mắt nhìn ra ngoài cửa xe như một hành động trốn tránh. 

A, sao đèn đỏ lại lâu quá mức như vậy?

- Hử? 

Bỗng, đôi mắt màu hổ phách của Bảo Bình chợt nhíu lại, nhìn chằm chằm vào lối đi của rạp chiếu phim bên đường. Rõ ràng, trong mắt cô có phản chiếu lên bóng hình của hai con người vô cùng quen thuộc.

[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ