--------------------------------------
Thấm thoát trôi qua, sự kiện Sống Còn đã diễn ra hơn nửa ngày. Hiện tại, các thí sinh đang dừng chân ăn uống và nghỉ ngơi tại các khu vực lân cận khu Sống Còn vừa tham gia khi nãy.
Bước vào khung giờ chiều, các thí sinh phải hoàn tất việc ăn uống và nghỉ ngơi. Những thí sinh đã bị loại, bắt buộc phải ra khỏi khuôn viên trường và ngồi chờ ở ngoài đường lộ theo lớp như lúc sáng xếp hàng. Tuy nhiên, để tiếp tục vòng cuối, vẫn có nhiều người được hồi sinh nhờ điểm số của lớp mình đã dành được trong trò chơi khởi động.
Vòng cuối... bắt đầu.
Khu 36:
- Haha... Hahaha...
Ngoài trời, ở khu vực bể bơi, lại có một nụ cười ngốc nghếch của một kẻ ngốc nghếch. Nãy giờ, cậu ta đều tự cười lên những tiếng vô cùng bất lực, khiến người ngồi cạnh không khỏi dị nghị:
- Cậu bị chập dây thần kinh nào à? Cười mãi thế?
- Tại hai cậu không ai nói chuyện chứ bộ.
Nhân Mã ngây ngô phản biện. Đồng thời, cũng là cười cho chính sự trùng hợp đến khó tin của bọn họ.
Vì một lần nữa, cả ba người Nhân Mã, Thiên Yết và Song Ngư đều cùng khu với nhau. Hẳn là vì ở khu trước, bọn họ vô tình bốc được một lô số giống nhau. Chỉ có Thiên Bình là lạc khỏi đàn.
Cạch.
Cánh cửa khu 36 được mở ra, một người nữa lại xuất hiện.
- Ôi shit?
Mà người này vừa xuất hiện, rất nhanh đã nhìn ra sự hiện diện của ba gương mặt quen thuộc kia, bất ngờ cảm thán.
- Ơ, Kim Ngưu?
Nhân Mã vẫn luôn nhanh mắt hơn hai người còn lại, gương mặt tinh anh hiện rõ vẻ mừng rỡ. Ngược lại, hai người kia lại cảm thấy ngạc nhiên khi nhìn thấy Kim Ngưu. Song Ngư lại bất giác cất giọng khi dễ:
- Không phải cậu dùng điểm số của lớp để hồi sinh đấy chứ?
- Ha? Tuy tôi lọt đến đây đều là nhờ may mắn. Nhưng may mắn cũng là một loại năng lực đấy nhé!
Kim Ngưu bĩu môi trả lời, rồi bước đến chỗ ba người bạn. Có lời khen, nói:
- Thứ hạng cao ha? Giỏi đấy chứ. Thử thách trước của mấy cậu là gì vậy?
- Tàu lượn siêu tốc.
- Hả?
Thấy cả ba cùng đồng thanh, khiến Kim Ngưu hơi sững sờ. Thiên Yết mới cất giọng giải thích:
- Vì bọn này vừa chung một khu mà.
- What?
Cạch.
- Cậu cũng vượt qua sao? Tôi biết cậu giỏi mà.
- Hầy, tôi là át chủ bài của đội Judo đấy.
Kim Ngưu vẫn chưa thể tiếp thu loại sự thật vi diệu rằng ba người trước mặt cô vừa chung một khu, lần này lại một lần nữa chung khu. Thì trong phòng, lại xuất hiện hai gương mặt không mấy xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]
Teen Fiction[Hiện tại mình đang trong quá trình chỉnh sửa vài chi tiết trong truyện. Chia làm hai đợt. Đợt một là chỉnh sửa nội dung. Sự cách biệt giữa các chap với nhau sẽ có thay đổi lớn, nhỏ. Đợt hai là chỉnh sửa lỗi chính tả. Cảm ơn. Cập nhật ngày 06.08.21]...