Chap 34 - 35: Bắt đầu tuần lễ du học sinh

4.2K 285 35
                                    

(Ảnh của Đỗ Mỹ Hoa - bạn cũ của Kim Ngưu)

(Ảnh của Đỗ Mỹ Hoa - bạn cũ của Kim Ngưu)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---------------------------------------

CHAP 34: Hậu trận đấu 

Quán gà Family...

- Ôi dà, ôi dà! Mời mọi người vào đây, vào đây!

Cả nhà Kim Ngưu vừa nhận được cuộc gọi từ con gái, rằng cả lớp sẽ đến nhà ăn, nên đã đặc biệt không tiếp khách mà chỉ để riêng không gian cho lớp Kim Ngưu. Mẹ Kim Ngưu thấy ồn ào phía ngoài, liền mở cửa và đón chào mọi người.

- Chào chị, tôi là thầy giáo chủ nhiệm của Kim Ngưu - Dương Ma Kết.

Ma Kết lịch sự giới thiệu bằng nụ cười thân ái, mẹ Kim Ngưu cũng bắt tay:

- Thật không ngờ thầy giáo vẫn còn trẻ thế! Hân hạnh được biết thầy!

- Vâng, cảm ơn lời khen của chị!

Từng đứa, từng đứa một cũng tìm được chỗ mà ngồi. Riêng dãy bàn dài ở giữa là đủ ngồi cho nhóm của Kim Ngưu, bao gồm cả thầy giáo chủ nhiệm.

- Sao ạ? Song Ngư là khách quen ở đây á?

Bảo Bình ngạc nhiên khi nghe mẹ Kim Ngưu nói. Cô kinh hãi nhìn ra bên ngoài. 

Song Ngư là đứa thế nào, cô biết chứ. Nhưng nếu suy ngẫm lại, dạo gần đây, cậu ta cũng không quá đáng như trước. Hôm đó cô nói cậu ta tự giải quyết chuyện của mình. Sau đấy, quả nhiên không còn đám nào đến nhà Kim Ngưu quấy phá. Vừa rồi, cậu ta còn cõng Kim Ngưu đi. 

Hừm... có mùi đáng nghi. 

Cạch! Cạch! Cạch! Cạch!

Kim Ngưu vô cùng thỏa mãn, gương mặt không hề che giấu điều này mà thể hiện thẳng ra mặt. Khi đứa em của cô đang bận rộn bày chén bát ra cho lớp, còn cô thì được ngồi nghỉ vì trận đấu quá sức vừa rồi. Đây chính là giây phút ngàn năm có một, kể cả tuần vừa rồi Thiên Yết làm ô sin cho Kim Ngưu, cũng không bằng khoảng khắc này.

- Haha, nhìn Thiên Yết trong bộ dạng phục vụ bàn, trông chẳng hợp chút nào haha! 

Bạch Dương cười vật vã khi thấy Thiên Yết đeo cái tạp dề đỏ vào, Nhân Mã cũng gật đầu:

- Mặt cậu ta phải thân thiện hơn thì mới hợp!

- Kiểu này thì khách nó về hết mất! _Sư Tử cũng góp lời.

[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ