------------------------------
Sân bay quốc tế Zodiac...
Kết thúc một chuyến nghỉ dưỡng một ngày tại đảo Ailand. Tuy đã xảy ra nhiều chuyện ngoài ý muốn, nhưng chung quy thì những đứa trẻ 12S vẫn được trải nghiệm toàn vẹn chuyến đi chơi. Ma Kết bắt taxi cho từng người một, cho đến cuối, thì anh vẫn là một người thầy đáng tin và luôn chăm lo cho học sinh của mình.
Vừa xuống sân bay, ba mẹ Cự Giải đã chờ sẵn ở cổng chờ để đón con gái của mình. Mặc dù Lâm Tử Hàn và Cự Giải đã từng gọi điện nói rằng họ không sao cả rồi, nhưng bậc làm cha làm mẹ, làm sao có thể yên tâm khi con gái mình đã trải qua một khoảng thời gian tồi tệ như vậy?
- Đỡ hơn chưa?
- Hờ... ọe... hừ... ừ...
Một cái xác xanh xao to lớn đang ngồi vật vã ở trên ghế chờ, nếu không nhờ quả đầu độc đáo, thì không ai dám nhận rằng đấy là Sư Tử - người nổi tiếng bạo và ngông cuồng của trường.
Mỗi một chuyến đi, Sư Tử đều khốn đốn như thế. Lúc đi thì còn ổn, nhưng lúc về thì rất tệ. Điển hình như lúc này, Sư Tử đã nôn hết sạch mật xanh mật vàng vào bịch nilon. Nôn ra, tức là tốt hơn rồi.
Thiên Bình đi vất rác, rồi mua nước đến để Sư Tử làm sạch dạ dày. Có lẽ hai người họ là hai mống còn sót lại của 12S tại sân bay này.
"Brm... brm..."
Vừa đi được một đoạn, thì điện thoại Thiên Bình rung lên. Nhìn thấy thông báo có ba mươi cuộc gọi nhỡ, sắc mặt Thiên Bình không khỏi chán bỏ. Sư Tử như hiểu được tình hình, cất lời:
- Chú Hạ à?
- Ừ.
- ...
Dữ dằn thật. Hai người họ vừa xuống máy bay đúng nửa tiếng thôi, mà đã có ba mươi cuộc gọi nhỡ từ ba Thiên Bình. Nhưng đấy không phải là sự quan tâm, mà là sự kiểm soát.
"Lâm Viễn Ca! Cửu Tần Lan! Chết tiệt! Chúng mày lại tìm cách tống cổ con trai tao vào tù nữa à? Mau trả con trai tao đây! Nó chỉ vừa mới về nước sáng nay thôi! Thằng khốn ranh con kia! Mày là đứa đánh con trai tao à? Sao tính mày càng ngày càng côn đồ vậy? Cảnh sát trưởng cái gì chứ! Là một gia đình không giáo dục thì có!"
Bỗng, ở ngoài sảnh sân bay có một sự việc ồn ào nào đấy đang xảy ra, mà nhiều người đi đường đang bị thu hút chú ý, thậm chí còn có những người đang quay video.
Nhìn kỹ lại, thì đấy không phải là gia đình của Cự Giải sao? Còn người đàn ông đang la lối đấy...
- Là bố của tên Lâm Nhật Nam đấy sao?
- Aiss, chết tiệt mà!
Nếu nhìn vào kiểu tính cách như thế, thì rất giống với ông Lâm Viễn Xung trong lời kể của Lâm Tử Hàn.
- Này, mày gọi cho ai đấy hả? Mày ỷ mày là cảnh sát trưởng là ngon hả? Thằng chó kia!
Thấy phản ứng lãnh đạm của Lâm Viễn Ca, ông ta còn ngạo lãnh gọi điện thoại cho người khác, khiến Lâm Viễn Xung liền nổi đóa. Cửu Tần Lan thì đang đứng chắn trước hai đứa con của mình, thái độ dành cho Lâm Viễn Xung rất rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]
Ficção Adolescente[Hiện tại mình đang trong quá trình chỉnh sửa vài chi tiết trong truyện. Chia làm hai đợt. Đợt một là chỉnh sửa nội dung. Sự cách biệt giữa các chap với nhau sẽ có thay đổi lớn, nhỏ. Đợt hai là chỉnh sửa lỗi chính tả. Cảm ơn. Cập nhật ngày 06.08.21]...