[Chap 82 đã được bổ sung hoàn chỉnh nha mọi người.]
-------------------------------
Cao trung Zodiac - Giờ tan học...
Khu thể chất...
"Kim Ngưu à, lâu rồi không thấy cậu đến tầng này đấy!"
"Ồ, là Kim Ngưu đấy à? Đúng là lâu rồi không thấy cậu ấy ở trên này nhỉ? Lâu lâu chỉ thấy cậu ấy ghé qua câu lạc bộ bóng rổ ở tầng trệt thôi!"
"Chị Kim Ngưu! Bọn em mới tập xong bài "On" để quảng bá hoạt động câu lạc bộ. Chị ghé xem không? Em biết chị cũng thích Bangtan mà hehe!"
- Ồ, mấy cậu quảng bá câu lạc bộ thế nào rồi?
Sau giờ học, Bùi Phong đến lớp 12S đón Bảo Bình và Kim Ngưu để dẫn hai người họ đến câu lạc bộ Taekwondo. Khi ba người đi qua tầng ba của khu thể chất, những người ở các câu lạc bộ nằm trên tầng ba đều chào đón Kim Ngưu rất nồng nhiệt.
Từ sau khi Kim Ngưu rời khỏi câu lạc bộ Tennis, cô chỉ lui tới câu lạc bộ bóng rổ ở tầng trệt vài lần, chưa bao giờ đến những tầng trên này. Vì vậy, khi nhìn thấy cô, những người quen biết đều hòa khí bước đến muốn tán gẫu vài lời với Kim Ngưu. Đặc biệt là câu lạc bộ Kpop, vì Kim Ngưu cũng yêu thích một nhóm nhạc Hàn Quốc trong nền Kpop như bọn họ.
Điều này cho thấy, sự giao thiệp và các mối quan hệ của Kim Ngưu trong trường, thật sự rất rộng.
Có vẻ như sau trận đấu giữa đội bóng rổ và đội Judo, vòng bạn bè của Kim Ngưu đã chính thức được khôi phục. Chính xác hơn, thì sau khi đội Judo và đội Tennis có thái độ rõ ràng hơn với Kim Ngưu trong vụ việc Đỗ Mỹ Hoa, những người khác mới có thể bày tỏ lập trường trước đấy của mình. Dù sao cũng đều là những câu lạc bộ kề cạnh nhau, họ không thể cô lập triệt để đội Judo và đội Tennis vì những vấn đề riêng tư của hai đội ấy với Kim Ngưu.
- Lão Bùi em, cậu đưa Bảo Bình đến câu lạc bộ Taekwondo trước đi. Tôi nán lại đây một chút. Dù sao tôi cũng biết phòng và những người trong Taekwondo rồi.
Kim Ngưu nói lại một lời với Bùi Phong và đưa ra dấu hiệu với Bảo Bình, sau đấy đi đến chỗ mấy người bạn mà mình quen, nói cười vui vẻ.
Lúc này, cả Bảo Bình lẫn Bùi Phong đều chưa vội rời đi, lại đứng tại chỗ nhìn dáng vẻ cười đùa thoải mái của Kim Ngưu với những người khác. Bất giác, trên mặt họ đều có cùng một biểu hiện.
Có vẻ như không chỉ có Bảo Bình, mà cả Bùi Phong cũng cảm thấy tự hào và ngưỡng mộ con người hào sảng chính khí như Kim Ngưu. Thật tốt khi những điều mập mờ đã được giải quyết và mọi thứ đã quay về với cậu ấy như lúc trước.
- Đội Taekwondo chúng tôi thật sự rất mừng khi nhận được sự giúp đỡ của cậu đấy, bạn học Diệp.
Bùi Phong chợt cất tiếng, đây là lần đầu tiên anh nói chuyện riêng với Bảo Bình mà không có sự có mặt của Kim Ngưu. Nhưng khác với anh trai mình, Bùi Phong hoàn toàn chẳng có ý tứ trêu hoa ghẹo nguyệt bắt chuyện phiếm, mà thành thật nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]
Ficção Adolescente[Hiện tại mình đang trong quá trình chỉnh sửa vài chi tiết trong truyện. Chia làm hai đợt. Đợt một là chỉnh sửa nội dung. Sự cách biệt giữa các chap với nhau sẽ có thay đổi lớn, nhỏ. Đợt hai là chỉnh sửa lỗi chính tả. Cảm ơn. Cập nhật ngày 06.08.21]...