[Ảnh Lương Trúc Thảo - Bạn gái hiện tại của Song Tử]
-------------------------------
- Giấy gói hoa mẫu mới, con lấy rồi. Con đang trên đường về.
Bảo Bình vừa ra khỏi cửa hàng phân phối dụng cụ gói hoa, thì nhận được điện thoại của mẹ mình. Mỗi tuần, chú Tô, nhân viên của cửa hàng phân phối sẽ đi giao đồ đến cho tiệm hoa nhà Bảo Bình. Nhưng hôm nay, chú Tô giao sót một lô giấy gói hoa. Từ quận Zolia sang quận Zoom khá xa, cùng với chú Tô còn nhiều chỗ phải giao hàng khác, nên không thể làm khó chú ấy quay về lấy hàng còn sót. Mà lô giấy gói hoa kia là mẫu mới, rất cần thiết, nên mẹ Bảo Bình đã gọi cô, tan học thì ghé qua Zolia lấy. Vì quận Zolia kế bên quận Zodica.
Chỉ có điều, cửa hàng này không nằm ở ngoài đường lớn hay hẻm lớn. Mà lại nằm trong hẻm nhỏ hẹp sâu tít bên trong khu dân cư.
- Tránh ra, mấy người điếc hết rồi à?
Khi Bảo Bình bước được vài bước sau khi kết thúc cuộc gọi với mẹ, thì có một giọng nữ lớn tiếng quát lên, ngữ điệu vô cùng tức giận:
- Mấy người còn dám đến gần, tôi sẽ báo cảnh sát đấy!
"Cảnh sát?"
Hai chữ cảnh sát khiến Bảo Bình có chút giật mình. Dường như người phụ nữ ấy đang gặp chuyện không lành. Bảo Bình rón rét bước đến, liền nhìn thấy một đám người đàn ông trông vô cùng xấu xa đang bao vậy một cô gái trẻ.
- Này cô em, ngoan ngoãn một chút đi. Làm ồn như vậy là không hay đâu.
Một kẻ cầm chiếc gậy gỗ, đập đập vào vai tỏ vẻ đáng sợ mà lên tiếng. Những kẻ còn lại cũng mở lời dụ dỗ:
- Tụi này đang cần ít tiền. Mau đưa hết tiền trong chiếc túi này ra, thì tụi này sẽ không làm phiền cô em nữa!
- Vì cưng cũng xinh đẹp nên tụi này mới nhẹ tay như vậy đấy. Nên nghe lời chút đi!
Bọn chúng từ từ tiến lại gần cô gái có vẻ ngoài vô cùng cao quý. Nhìn vào cũng biết, đây là một vị tiểu thư con nhà giàu. Cô gái xinh đẹp hoang mang lùi bước, sắc mặt lo sợ:
- T-Tôi không... không có tiền mặt...
- Nếu không có tiền mặt thì đưa hết tài sản có giá trị đây! Không thì đừng trách bọn tao không nhân từ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]
Novela Juvenil[Hiện tại mình đang trong quá trình chỉnh sửa vài chi tiết trong truyện. Chia làm hai đợt. Đợt một là chỉnh sửa nội dung. Sự cách biệt giữa các chap với nhau sẽ có thay đổi lớn, nhỏ. Đợt hai là chỉnh sửa lỗi chính tả. Cảm ơn. Cập nhật ngày 06.08.21]...