Chap 80: Lễ hội mùa thu (2)

4.1K 297 565
                                    

[Park Sun Hae - 10S1] - [Picrew]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Park Sun Hae - 10S1] - [Picrew]

------------------------------------

Lớp 11S1...

- Hả? Cái gì cơ? Cậu nói câu lạc bộ bóng rổ chúng tớ đã thách đấu với đội Judo á? Thật á?

Lục Ý Uyên là lần đầu tiên nghe thấy chuyện tuyên chiến này, và bản thân cô còn lại người của câu lạc bộ bóng rổ, nên không tránh khỏi bất ngờ. Chỉ mới không ăn trưa cùng các anh chị một buổi thôi mà đã biến thành kẻ tối cổ lạc hậu rồi. Đến cả vị "lớp trưởng bất đắc dĩ" đang bị bóc lột sức lao động là Lâm Tử Hàn cũng hiện lên vẻ mặt phiền toái:

- Là ý tưởng điên rồ của ông anh nào vậy?

- Là anh Bạch Dương đó. 

- ...

Ờm, nếu là Bạch Dương thì không có gì để bàn cãi. Anh ta là chúa bày trò hề mà. Lâm Tử Hàn chỉ thầm than trong lòng, lại dính phải phiền phức rồi. Lễ hội mùa thu chưa đủ bận rộn hay sao? À khoan, cậu phải tranh thủ vụ việc thách đấu này mà thể hiện hình ảnh nam tính của mình cho crush mới đúng chứ nhỉ?

Lục Ý Uyên lại chẳng có nhiều diễn biến nội tâm như Lâm Tử Hàn. Cô gái này chỉ đơn thuần thắc mắc một chuyện, hỏi:

- Nhưng sao đột nhiên lại giao đấu với Judo? Theo tớ thấy thì câu lạc bộ chúng tớ đâu có kết giao với đội Judo đâu?

- Đấy mới là điểm mấu chốt! Vì nguyên do đó mà cả trường mình ai ai cũng mong chờ đến ngày thi đấu đó đấy!

Cô bạn cùng lớp vô cùng hăng hái, liền kể lại tình hình ở căn tin cho bạn mình nghe. Từ đấy liền nêu ra suy đoán của mình đối với nguyên nhân đưa ra lời thách đấu của đội trưởng Hàn Bạch Dương. 

Ở cái trường này, ai ai cũng biết đến vụ việc bị học sinh trường ngoài chơi xấu của đàn chị năm ba Lãnh Kim Ngưu vào thời điểm tuần lễ du học sinh của hai tháng trước. Tất nhiên, ai ai cũng biết Kim Ngưu có quan hệ rất tốt với đội Tennis và Judo, không ngoài chuyện đội trưởng đội Tennis và át chủ bài của Judo hẹn hò với nhau là do sự làm mai của Kim Ngưu. Nhưng khi Kim Ngưu bị học sinh trường ngoài gán tội oan, thì cả đội Tennis lẫn đội Judo đều không có ai tin tưởng chị ấy, thậm chí còn quay lưng lại và phỉ báng chị ấy. Sau khi mọi hiểu lầm được hóa giải, bọn người kia lại chỉ biết tránh mặt Kim Ngưu. Cho nên, trưa nay, vô tình đội bóng rổ chạm mặt với đội Tennis và Judo ở căn tin, đội trưởng bóng rổ Hàn Bạch Dương đã lên tiếng thách đấu đội Judo. Đây chắc chắn là vì anh ấy muốn đòi lại công bằng cho bạn mình rồi còn gì.

[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ