Chap 12 - 13: Tan học + Phi vụ bạn gái giả

5.9K 355 78
                                    

----------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------------------------------

CHAP 12: Tan học

Renggg... Renggg...

Mới đấy, mà ngày đầu tiên trong năm học mới đã nhanh chóng kết thúc. Tiếng chuông ra về reo lên, tất cả học sinh cùng ùa ra trường nhanh như ong vỡ tổ. Ai ai cũng hân hoan vui mừng vì sắp được về nhà, nhưng không phải tất cả.

- Rồi. Hàn Bạch Dương, Trịnh Nhân Mã, Bạch Sư Tử! Ba người mau theo tôi đi lấy dụng cụ để lau dọn nhà vệ sinh và canteen! Nhanh lên!

Nhân Mã chưa kịp bỏ hết sách vở vào cặp. Bạch Dương chưa kịp tỉnh ngủ vì tiết Văn vừa rồi. Sư Tử chưa kịp bước ra khỏi lớp. Thì cả ba đã bị Xử Nữ lôi đầu kéo đi.

- Không phải chứ? Ngay bây giờ luôn sao? _Nhân Mã than thở, liền bị Xử Nữ liếc:

- Không bây giờ thì khi nào? Đừng có làm vẻ mặt oan ức đấy! Mày lúc nào cũng gây họa vì cái tội đụng đâu hỏng đấy! Nhanh cái chân lên!

Nhân Mã bỉu môi, không thể phản bác lại dù chỉ một lời. Cậu bất đắc dĩ cầm cây lau nhà từ Xử Nữ. Xử Nữ cũng đưa một cây cho Bạch Dương, Sư Tử và ba người lớp ngoài kia. Vẫn không buông tha cho Nhân Mã:

- Năm học mới bắt đầu, mà mày đã gây đủ mọi thứ chuyện! Ngày tựu trường thì cùng thằng Song Tử làm bể bình bông, hình phạt còn chưa hết thời hạn! Rồi cái hôm lao động thì chạy nhảy lung tung làm Thiên Yết bị mất nụ hô... Umnh!

Xử Nữ đang nói thì bị một bàn tay bất ngờ bịt miệng cậu lại, là Nhân Mã. Nó nhăn mặt nhìn cậu, ánh mắt như bảo đừng nói nữa.

Ngay lúc đấy, có một bóng người cao cao ngạo mạn bước đến, đi ngang qua cả đám đang đứng đấy. Sắc thái trên gương mặt không hề có cảm xúc, ngay cả cái liếc mắt cũng chẳng có.

Không chỉ Nhân Mã, mà Xử Nữ cũng cảm thấy ớn lạnh.

- Được rồi! Có cần phải sợ đến mức ấy không?

Bạch Dương đột nhiên lên tiếng, ngữ điệu có chút chua chát. Ánh mắt khó chịu nhìn Nhân Mã và Xử Nữ đang gần gũi nhau. Anh chàng đứng một chân thẳng một chân cong, một tay chống hông với trái bóng rổ, một tay gác lên cây lau nhà.

- Mặt tôi cũng không dày bằng mặt cậu, vẫn biết sợ đấy, thì làm sao? _Xử Nữ không hiểu ý tứ, chỉ cần Bạch Dương lên tiếng, tự khắc cậu sẽ cắn trả lại. Đẩy Nhân Mã ra, cậu nghiêm mặt phân việc:

[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ