------------------------------
Khu 48...
- Thầy Ma Kết! Chị Thiên Bình! A, cả anh Song Tử và chị Bảo Bình nữa?
Lục Ý Uyên kinh ngạc khi nhìn thấy bốn gương mặt quen thuộc ở trong vòng thử thách cuối cùng. Nhưng cô chỉ chạy về phía của một người, là Ma Kết, nét mặt vô cùng hứng khởi:
- Em không ngờ lại gặp được mọi người đấy ạ! Đây là vòng cuối nữa chứ! Đúng là thầy và các anh chị đều rất mạnh a! Em biết thầy sẽ sống sót đến sau cùng mà! Người thầy hoàn hảo vĩ đại của chúng em, làm sao có chuyện bị loại được hihi! Em chắc chắn vòng này thầy cũng sẽ vượt qua thôi.
Bảo Bình: "..."
Song Tử: "..."
Thiên Bình: "..."
- Đúng là con fan cuồng.
Lâm Tử Hàn khinh bỉ lên tiếng, khi thấy vẻ mặt hớn hở mất hết tôn nghiêm của Lục Ý Uyên. Với tình huống này, Ma Kết chỉ biết cười trừ. Còn Lục Ý Uyên lại nổi đổng lên, cũng không chịu thua:
- Nói gì đấy hả? Cậu thì sao? Chưa gì đã biến thành cái đuôi bám ngay bên cạnh crus---
- Này, cậu muốn chết hả?
- Ngon nhào vô kiếm ăn!
- ...
Sao bốn người lớp 12S lại có cảm giác như mình đã già đi rất nhiều, khi ngồi yên nhìn cảnh chó đánh mèo của hai đứa nhóc năm hai trước mặt vậy nhỉ?
Hai đứa nó vừa xuất hiện, liến thoắng một hồi rồi lại chửi nhau. Biến những đàn anh đàn chị, thầy giáo thành những kẻ ngồi yên xem kịch hay rồi.
- A, anh Song Tử!
Bỗng, một giọng nữ thánh thót vang lên. Nghe tiếng gọi này, trừ Ma Kết ra thì ai cũng biết người con gái này. Nhưng trái với biểu cảm vui mừng của cô ấy, ánh mắt Song Tử có chút chán bỏ.
- Em chào thầy ạ. Em chào chị Bảo Bình, chị Thiên Bình.
Lương Trúc Thảo khẽ cúi chào Ma Kết, rồi quay sang nói lời chào với bạn cùng lớp của Song Tử. Ánh mắt cô khi lướt ngang qua Thiên Bình, có chút hài lòng. Vì chị ấy hoàn toàn tách xa Song Tử của cô ra. Nghĩ đến, Lương Trúc Thảo liền vui vẻ chạy đến chỗ Song Tử, thắm thiết lên tiếng:
- Song Tử, chúng ta thật có duyên, đúng không anh? Lúc nãy em chưa kịp hỏi số tiếp theo của anh, anh đã đi mất rồi. Hóa ra chúng ta lại được gặp nhau thêm một lần nữa.
- Phải. Chúng ta đúng là có số mệnh mà.
Song Tử mỉm cười cưng chiều, khiến những kẻ còn lại không khỏi nổi da gà. Không thể tin được, gương mặt này đã từng xuất hiện sự chán ghét đối phương.
Bảo Bình đang ngồi cùng Song Tử, không chịu nổi, liền tránh xa cặp đôi sến rện ấy ra. Hòa nhập cùng Thiên Bình, Lâm Tử Hàn và Lục Ý Uyên.
Rốt cuộc, trong căn phòng này, chỉ có một mình Ma Kết là bị tách biệt một mình.
- Chúng ta đang ngồi chung với nhau, nhưng không có nghĩa chúng ta là đồng minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]
Novela Juvenil[Hiện tại mình đang trong quá trình chỉnh sửa vài chi tiết trong truyện. Chia làm hai đợt. Đợt một là chỉnh sửa nội dung. Sự cách biệt giữa các chap với nhau sẽ có thay đổi lớn, nhỏ. Đợt hai là chỉnh sửa lỗi chính tả. Cảm ơn. Cập nhật ngày 06.08.21]...