(Hình ảnh Kim Ngưu trong trận đấu Tennis (trên))
------------------------------------
CHAP 31: Những người mặc suit đen
Không chỉ ngày một, ngày hai, mà xung quanh khuôn viên cao trung Zodiac cả mấy ngày nay, đều có mấy người mặc đồ đen đứng ở đấy. Mặc dù trông họ rất đáng sợ, dọa rất nhiều học sinh nhưng họ chưa có động tĩnh hành động gì, chỉ đơn giản là đứng yên đấy. Sự tình này, thật đáng nghi.
Hội học sinh...
- Hội trưởng, dưới căn tin lại có ẩu đả!
Xà Phu đang xử lý một đám nam nữ sinh hút thuốc dưới sân sau do chính cô phát hiện, thì Lý Tây Lạc hối hả chạy vào thông báo. Sắc mặt Xà Phu chợt sầm xuống.
- Hội trưởng! Dưới căn tin lại có tốp thứ hai gây nhau nữa rồi!
Ân Tuệ Dương vừa đến nơi đã báo cáo, sau đấy thở gấp. Lần này, sắc mặt Xà Phu thật sự vô cùng tồi tệ.
Vì đây là lần thứ mười ba trong tuần cô nhận được loại tin tức này.
Căn tin...
Rầm rầm! Xoảng! Xoảng!
Ồn ào... ồn ào...
Căn tin của trường lúc này vô cùng hỗn loạn. Một đám nam sinh mặt ai cũng bặm trợn lao vào choang nhau. Lật bàn, cầm ghế phang nhau. Những cô chú làm trong căn tin hoang mang muốn ngăn cũng không sao ngăn được.
Học sinh sợ hãi nhưng vẫn nhiều chuyện, tránh ra chỗ khác nhưng không bỏ chạy, ngược lại còn ra sức bàn tán.
Bảo vệ nghe thấy âm thanh ồn ào, cũng chạy vào ổn định tình hình. Nhưng nhóm nam sinh kia dường như chẳng để ai vào mắt.
Đã có người chạy đi thông báo cho Hội học sinh và Phòng Quản giáo.
- Con mẹ nó, ăn cơm cũng không được yên!
Sư Tử đang ngồi ăn, lại có một người va phải anh, khiến sắc mặt anh chau lại. Cơn giận dữ trong người liền bộc tỏa.
- Ngồi đấy đi.
Thiên Bình túm lại, ấn Sư Tử ngồi xuống. Nhắc nhở:
- Đừng có dây vào mớ phiền phức đấy.
- Đúng vậy! Chúng ta chỉ cần ăn cho xong rồi đi thôi!
Bạch Dương vừa múc cơm bỏ miệng vừa nói. Cả Kim Ngưu cũng nhìn những gương mặt đáng nghi, nhắc nhở:
- Mấy cậu, ăn đi nhé. Đừng có hành động nóng nảy a.
- Thế cậu không đi ngăn lại à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]
Fiksi Remaja[Hiện tại mình đang trong quá trình chỉnh sửa vài chi tiết trong truyện. Chia làm hai đợt. Đợt một là chỉnh sửa nội dung. Sự cách biệt giữa các chap với nhau sẽ có thay đổi lớn, nhỏ. Đợt hai là chỉnh sửa lỗi chính tả. Cảm ơn. Cập nhật ngày 06.08.21]...