Chap 64: Buổi gặp mặt đối tượng đính hôn đầy bất ngờ

4.1K 255 258
                                    


---------------------------

Nhà Sư Tử...

- Vừa nãy tớ không nhìn nhầm đúng không?

- Người đó, ý tớ là mẹ của Thiên Bình... Bà ấy là diễn viên Lưu Tử Yên đó.

- Ô mô, không nhận ra luôn đấy. 

Vì chuyện cá nhân, nên Thiên Bình đã cùng ba mẹ trở về nhà mà không thể tham gia bữa tiệc cùng bạn bè. Lúc này, mọi người đang ngồi lại và nói về thân thế khó tin của Thiên Bình. Bởi vì bọn họ nhận diện được mẹ của Thiên Bình là một người vô cùng nổi tiếng. Đại minh tinh của Horoscope - Lưu Tử Yên, ảnh hậu có đời tư kín đáo nhất lịch sử. Hóa ra, bạn của bọn họ, lại là con gái của bà ấy. 

Trái đất quả thật rất nhỏ.

- Hí hí hí! Thế là Sư Tử có một người bạn thân hoàn hảo nhể? Thời gian qua không phải hai người ăn nằm cùng nhau sao? Tớ sẽ lên trên kiểm tra xem giữa hai cậu có gì đáng ngờ không hô hô hô!

Bạch Dương có lẽ là kẻ tự nhiên nhất trong đám, tự nhiên như ở chính nhà mình. Vừa dứt lời, cậu chàng liền phóng thẳng lên lầu, đạp phanh cửa phòng Sư Tử ra. Kéo theo một đám con trai cũng tò mò khám phá không kém.

- Gì thế này? Chẳng có gì đáng ngờ hết.

- Thằng điên nhà cậu. Cái gì đáng ngờ?

Sư Tử cản không nổi quân đoàn này, bước vào sau, không khỏi lèm bèm. Song Ngư nhìn quanh quẩn căn phòng, ra vẻ đánh giá:

- Cũng gọn gàng phết.

- Tất nhiên rồi. Tôi là người gọn gàng mà. 

Sư Tử tự hào khen thưởng, sau đấy vẻ mặt liền chau lại, nhìn đám bạn:

- Thái độ kiểu gì vậy?

Vì phản ứng của mọi người đều hiện lên vẻ cóc tin. 

Rất nhanh chóng, mấy cô con gái cũng vào phòng Sư Tử ngắm nghía. Kim Ngưu và Nhân Mã dắt nhau ra ban công gỗ từ phòng Sư Tử, không khỏi cảm thán:

- Ôi trời, cái không gian lãng mạn này là thế nào?

- Huhu, tớ cũng muốn gả cho Sư Tử nữa đó!

- Sư Tử nè, sau này nhớ thường xuyên dắt bọn tớ về chơi nha!

- Xin lỗi. Anh mày không thích dắt trai về nhà. Thế nhé?

- Quá đáng ghê á!

- Hahahaha.

Mọi người rất vui vẻ với chuyến đi đến nhà Sư Tử lần này, ai ai cùng tự nhiên và thân thiết. Nhưng có một người không thể ứng xử tự nhiên được, lại mang trong mình một chút căng thẳng. 

[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ