Chap 66: Sự kiện sống còn bắt đầu

4.2K 251 152
                                    

[Đồng phục 12S trong sự kiện Sống Còn - Bảo Bình, Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải] 

[My art]

--------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------------------

Thấm thoát trôi qua, cuối cùng cũng đã tới ngày diễn ra sự kiện Sống Còn.

Xôn xao... xôn xao...

Ồn ào... ồn ào...

Bầu không khí hiện tại vô cùng náo nhiệt, khí thế chẳng khác gì cổ động viên ở sân vận động quốc gia. Quả nhiên là ngày hội của trường cao trung lớn nhất cả nước.

Dường như sự kiện Sống Còn vẫn đang là bí mật chưa thể để học sinh biết, mà nhà trường đã huy động được cảnh sát giao thông. Xin mượn bốn con đường bao xung quanh khuôn viên trường để làm chỗ đứng cho các học sinh. Cảnh sát đứng ở các chốt ngã tư đường và chỉ dẫn các phương tiện giao thông rẽ vào con đường khác.

Các lớp đứng nối liền bốn con đường, lần lượt từ năm nhất đến năm ba. Mỗi lớp một màu áo thể thao.

Năm nhất là tông màu trung tính như xám, kem, ghi, nâu, trắng,...

Năm hai là tông màu lạnh như xanh dương, tím nhạt, xanh biển, xanh lá mạ, xanh dạ quang,...

Năm ba là tông màu nóng như đỏ, cam, vàng, hồng nhạt, đỏ đô,...

Từ chiếc Flycam có thể thấy toàn cảnh phía dưới vô cùng sặc sỡ và hoành tráng.

Sự kiện lần này không những dành cho các học sinh, mà ngay cả các giáo viên chủ nhiệm và Hội học sinh đều tham gia. Cho đến giờ phút này, nhà trường vẫn giữ kín nội dung sự kiện vì những tấm màn lưới màu đen bao phủ toàn bộ chiều cao ngôi trường vẫn chưa được mở ra. Điều đấy khiến tất cả mọi người đều tò mò và hứng thú.

PHỤT! BÙM! BÙM! BÙM!

SOẠT!

Trong khi mọi người đang nóng lòng và nôn nao, thì có tiếng pháo vang lên, làm sặc sỡ cả một bầu trời. Ngay lúc đó thì tấm màn màu đen được gỡ bỏ xuống, khiến tất cả đều đồng loạt kinh ngạc trầm trồ. Cao hơn bức tường thành của trường là những cầu trượt, bức tường leo núi, cánh quạt khổng lồ,...

"Chào mừng các học sinh và giáo viên đến với sự kiện Sống Còn của cao trung Zodiac!"

Trong cao trào của sự trầm trồ, hào hứng, tò mò thì giọng của thầy Hiệu Phó vang lên qua những chiếc loa. Bầu khí im lặng bắt đầu lan tỏa.

[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ