As If It's Your Last - Black Pink
-------------------------------
Cao trung Zodiac...
Cổng trường...
- Chậc, chắc phải kiếm đường mới quá? Mấy cái lối này đều bị cậu ta biết tỏng rồi!
Bạch Dương vừa xoay xoay trái bóng, vừa đi vòng vòng tường rào của trường học mà lẩm bẩm.
- Aisss! Thế quái nào lại hư xe chứ? Trễ mẹ giờ rồi còn đâu!
Bỗng, một giọng nói từ xa vang lên, vô cùng quen thuộc.
- Ô? Trời đất ơi! Ai kia? Ai kia? Ai kia?
- ...
Chưa thấy người đã thấy giọng. Mà bản giọng đầy giễu cợt này vô thức khiến mặt Xử Nữ đen lại. Biết ngay thế nào cũng sẽ gặp được người này mà, đúng là oan gia ngõ hẹp.
- Ai nha~ Sao gần đây tôi hay có đồng minh cấp cao vậy ta? Hôm bữa là thư ký Hội học sinh, còn hôm nay thì là Hội Phó cơ đấy!
Bạch Dương miệng cười giảo hoạt, như thói quen cũ, tay đang xoay bóng. Xử Nữ khẽ vuốt mặt, coi như hôm nay không may đi.
- Ớ Ớ ớ ớ ớ~
- Lại cái gì nữa? Tên đần này!
Thấy Bạch Dương đột nhiên ú ớ, khiến Xử Nữ cau có. Bạch Dương vô tội đáp lại:
- Chuyện lạ xảy ra!
- Hả?
- Yo! Nữ hoàng của chúng ta có muốn nhập hội đi trễ với bọn này không?
Chưa kịp để Xử Nữ tiếp thu, Bạch Dương đã linh hoạt bước tới đón chào cô gái tóc xám tro.
Thiên Bình có chút ngạc nhiên nhìn hai người trước mặt. Bạch Dương đi trễ thì còn hiểu được, nhưng mà đến cả Hội phó nghiêm khắc cũng đi trễ thì kỳ lạ.
- Ồ, nếu vì xe hư mà trễ học thì không sao. Em có thể vào trong rồi, Âu Dương Xử Nữ!
Thầy quản giáo sau khi nghe Xử Nữ tường thuật lý do đi trễ, liền cho qua. Sau đó ông quay sang nhìn bạn nữ sinh tiếp theo, có chút bất ngờ, hỏi:
- Hạ Thiên Bình? Sao giờ này mới đến trường?
- Không có phương tiện để di chuyển... ạ.
Ngữ điệu của Thiên Bình ngang ngang không thể hiện được xúc cảm gì, rồi sau đó chậm chững thêm chữ "ạ" vào câu cho lễ phép. Thầy quản giáo hơi chau mày suy ngẫm. Cuối cùng cũng lia mắt nhìn người còn lại, sau đấy kết luận:
- Rồi, Hàn Bạch Dương và Hạ Thiên Bình. Hai em theo tôi đi nhặt rác ở bồn hoa trong sân H. Khi nào xong mới được lên lớp! Có ai có ý kiến gì không?
Thầy quản giáo vừa dứt lời, chợt có một cánh tay chầm chập đưa lên. Là nữ sinh với gương mặt không biểu cảm:
- Thưa. Em có lý do chính đáng để đi trễ mà?
- Ừm thì, tội của em ở đây không phải đi trễ, mà là không biết ứng phó tình huống như thế nào. Nếu nhà không có phương tiện đi lại, thì phải dậy sớm rồi đến trường cho kịp lúc chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]
Dla nastolatków[Hiện tại mình đang trong quá trình chỉnh sửa vài chi tiết trong truyện. Chia làm hai đợt. Đợt một là chỉnh sửa nội dung. Sự cách biệt giữa các chap với nhau sẽ có thay đổi lớn, nhỏ. Đợt hai là chỉnh sửa lỗi chính tả. Cảm ơn. Cập nhật ngày 06.08.21]...