Britney POV.
Pag uwi namin sa bahay galing sa airport kinusap ko si happy.
Happy wait. Sigaw ko.
Bakit. Tanong niya saakin.
Kahit kaylan talaga masungit tong kapatid ni lucky.Ano ang kaylangan mo. Ulit niya saakin.
Can i talk to you.
Diba nga kausap mo na ako.
Gusto ko sana sa walang makakarinig saatin.
Ganun ba.
Sana.
Oke dun tayo sa kwarto ko.
Ha sa kwarto mo?.
Bakit mat problema ba.
Ah kasi.
Diba gusto mo kong makausap.
Oo.
O kayanga halika sa kwarto ko.Nag lakad siya patungo sa kwarto niya.
Nakatayo lang ako sa may hagdanan. Ng lingonin niya ako.
Ano kakausapin mo ba ako.
Ah angan na.Naglakad ako papunta sa room niya.
Pasok sabi niya.
Madilim at nakakatakot. Ng pumasok ako.
Ng buksan niya yung ilaw napasigaw ako kasi dalawang kalansay ang nasa pintuan niya.
Tinakpan niya yung bibig ko.Ang ingay mo po sita niya sa akin.
Sabay bitaw sa bibig ko.
Sorry.
It's oke.
Bakit namn kasi may kalansay ka sa room.
Wag mo na lang pansinin yan diba may sasabihin ka saakin.
Ah oo nga pala.
Ng humarap ako sa kanya namangha ako sa loob ng room niya. Sa pintuan
Lang pala may nakakatakot. Pero pag nilibot mo ng tingin ang kwarto niya bongga puro sponge Bob.Ano ba ang kaylangan mo saakin.
Ah kasi sabi ni tita ano.
Ano nanaman ang sinabi ni mom sayo.
She ask me na turuan ka na mag ayos sa sarili.
Ha.
Sigaw niya.
Ipinangako ko kay tita na tuturuan kita.
Para saan namn.
I dont know. Pero ang pangako ay pangako.
Kita mo sa mukha niya ang inis .
Ayoko.
Kaylangan mong sumunod.
Bakit namn.
Kasi utos ng mama mo.
Sa tingin mo ba susunod ako sa uyos ni mom.
Pag hindi ka sumunod isusumbong kita.
Samahan pa kita.
Ah pag di ka sumunod itatapon ko ang mga kalansay mo.
E di gawin mo.Ah naiinis na ako matigas pala talaga ang ulo ni happy. Ano na ang gagawin ko.
Oh may sasabihin ka pa Britney. Kung wala na pakisara na lang ang pinto pag labas mo.
Sa inis ko sinigawan ko siya.
Kapag hindi mo sinunud ang utos ni tita sasabihin ko kay princes na crush mo sya.Bigla siyang namula tapos yung reackyon niya. Nakakatakot kasi niys akong sasakalin.
Pero bigla siyang umiwas ng tingin.
Nahiya siya sa sinabi ko.
Tama ba ang nakikita ko. Nahihiya siya. Kaya tinuloy ko na ang sinasabi ko.Ano happy hindi ka ba susunod.
Ayoko ulit niya.
Ah ayaw mo ha sasabihin ko kay prince na crush mo sya.Lumabas ako ng room ni happy tamang tama paakyat si prince.
Prince tawag ko. Ipinarinig ko talaga kay happy.
Tumingin si prince sa akin. Pinalapit ko siya sa pintuan ni happy.
Alam mo ba prince may sasabihin akp sayo.
Ano yun tanong ni prince sa akin.
Kasi.
Bago pa ako matapos hinila na ako ni happy.
Tska niya pinaalis si prince.
Kakamot kamot si prince na umalis.Tapos humarap siya sa akin.
Oo na susunod na ako sayo.
Talaga.
Oo nga pero wag na wag mong masabi yan kay prince.Hala crush mo talaga si prince asar ko sa kanya.
Hala namumula na talaga sya.
Tumango lang sya.
Ang cute namn.
Anong cute dun eh wala namn magandang maidudulot ang crush crush na to. Sabi niya saakin.
Hay naku malalaman mo na lang na may silbi yan kapag naging love na yan. Sige na matutulog na ako bukas na lang natin pag usapan yan. Tapos ngumiti ako.
Ngumiti din siya saakin.
Pag labas ko ng room niya. Nag punta na ako sa room na pinagamit saakin ni tita. Tapos nilabas ko ang cp ko.Ring..................
Hellow tita.
Oh ano.
Pumayag na po sya.
Talaga.
Opo.
Paano.
Sasabihin ko na lang po pag dating nyo
Oke.
Sige po tita.
Salamat ha.
Oke lang po yun.
Buti na lang talaga na ikaw ang tinawagan ko.
Wala po yun tita.sige po tita.
Tapos nag end na yung call.Natulog na ako.
.............................
Happy POV.
Bakit ganun bakit nahihiya ako. Ano ba talaga ang nararamdaman ko. Bakit kapag andiyan siya para akong pinapaso. Bakit pagnakikita ko sya namumula ako. Ano ba itong nararamdamn ako.
Naiinis na ako sa mga naiisip ko kasi namn si Britney eh kung can ano ang ipinapasok sa utak ko.
Bakit affected ako. Marinig ko lang ang pangalan niya napapalingon na ako. Bakit pag narinig ko ang boses niya kilala ko na kung sino sya.
Naiinis ako.
Bakit bumibilis ang puso ko sa tuwing andiyan lang siya sa paligid ko.
Talaga bang may nararamdamn na ako sa kanya.
Crush nga ba ito o paghanga lang.
Hay naiinis na ako.
Ng dahil sa kanya mapipilitan akong mag ayos.Syite. Bakit kasi malakas makaramdam si Britney. Nakakainis nahalata ba niya o obvious na ako.
Hay bwesit.Tumagilid ako para mawala sa isip ko ang mga bagay na yun.
Nasamalalim na ako na pag iisip ng tumunog ang cp ko.(Hikari message)......
May practice daw tayo bukas ng 10:30 .
Kita kits.Practice?
Ah oo yung nga pala bwesit din yun eh. Sa dami ng magiging role pagiging princess pa ang magiging role ko.Pwede namn sa lightning o kaya sa props. Hay nakakainis.
Sana kainin na lang ako ng lupa.
Paano na ako nito....... Pag mamaktul ko.
Pano pag nakalimutan ko ang magiging line ko pano kung madapa ako pano kung mapahiya ako pano king mapahiya ako.
Paano naaaaaaaaaaaa. Sigaw ko sa unan.Ang nega ko no. Natatakot lang kasi ako. Lalo na kasi sya ang katambal ko. Pano ako kikilos ng normal. Sana nung hindi pa sya nag papakita ng kabaitan sa akin. Eh di sana oke lang ako.
Itutulog ko na lang to para mawaglit sya sa isip ko.
...................Nakakaramdam na ako ng init ng magising ako. Nag madali akong tumayo kasi akala ko may pasok.
Saturday nga pala ngayo.
December. 10. Ilang araw lang ang practice.
Practice. Tumingin ako sa wall clock maaga panamn eh. 7:30 pa lang pala.Naghilamos muna ako bago bumaba.
Nadatnan ko sina Britney sa may kusina kumpleto sila. Ako na lang pala ang wala. Maging si yayalinda ay na sa kusina.Ohayougozaimasu. Bati saakin ni Britney.
Good morning. Yun na lang ang nasabi ko.
Puyat ka yata. Sita saakin ni kuya.
Sinong di mapupuyat kaiisip sa lalaking kaharap ko. Bulong ng utak ko. May tinapps lang ako kagabi kaya napuyat ako.
Ang sipag mo talaga ano. Puri saakin ni Vince.
Talaga lang ha. Sabat ni prince.
Kahit kaylan talaga epal ka sa buhay ko. Ang aga aga nakakabwest ka. Tapos tumayo ako sa may bangko. Kumuha ako ng tinapay at gatas. Tapos umalis ako sa may kusina nag deritso ako sa may sala nag bukas ng tv at umupo sa may sofa.
Manunuod na lang ako ng balita.OMG. Ano ba itong mga balita na to puro patayan ang mga binabalita.
May sa mga drug lord meron din namn na rape and mga away kalye.
Ano bang ugali meron ang mga taong yan.
Seryoso ako sa panunuod ng balita ng biglang may naglipat ng channel.Ay ano ba yan bastosan lang. Angal ko.
Ayoko kasi ng mga ganung balita.
Akala ko si kuya ang nag lipat. Yun pala si prince.Bigla nanamn bumilis ang tibok ng puso ko. Hala hindi marunong makisama ang damdamin ko. Bigla bigla na lang akong parang hinahabol sa bilis ng tibok ng puso ko.
Sumisikip ang puso ko. Hindi ako makahinga. Tumayo ako para makalayo sa kanya. Pero nahihilo ako biglang parang umikot ang mundo.Itutuloy..........................
BINABASA MO ANG
My Childhood Crush
Random...Prologue.... Me i hate my self. Bakit. Ah basta galit ako sa sarili ko. Lahat ng tao galit sa akin. Even my family. Kaya sanay na akong magisa. Kung hindi sana sya nawala hindi akp mag kakaganito. Pasinsaya na po Kayo kung ganito ang gawa...