AhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhNarindi ako sa sigaw nung taong sumigaw. Hinawi ko ng kunti yung buhok ko para makita ko kung sino yung sumigaw...................OMG.... Sino itong mala adonis na nasaharap ko.. Shock.. Ang pogi..... Lord nasa langit na po ba ako. Just please tell me.. Nakakakita na po ako ng angels.. Tumingin yung lalaki sa akin nakita ko yung mga mata niya. Blue ba yung kulay ng mata niya. Ibinaba ko ang tingin ko sa mga labi niya parang ang sarap halikan ng mga labi nitong mapupula na parang rosas.
Nakita ko na nakangiti yung lalaki sa akin nakita nya bang nag lalaway na ako sa kanya. Shit parang nakita niya na pinagpapantasyahan ko siya kaya napapangiti siya. Inayos ko agad ang sarili ko. Nagulat ako sa tanong nung lalaki.Prince; are you a ghost.
Anong sabi nya ako ghost. Nag init yung ulo ko sa sinabi niya kaya sinigawan ko siya ng pag kalakaslakas.
Happy; mesuiru-bitch.
Prince.; anong sabi m0?Bigla tuloy akong napaisip mag nanakaw ba to sisigaw ba ako andito na kaya si mom at kuya. Anong gagawin ko natataranta na ako. Sumigaw ako ng pagkalakaslakas.
Tulong........sigaw ng isip ko.Happy; anike...... Anike-big brother...
Help me anike help me.... May magnanakaw sa kwarto ko naiiyak na ako.. Kahit pogi ka kung magnanakaw ka namn wala rin bulong ko...
Narinig kong may umaakyat sa hagdan maykasama kaya siya. Pano na ako. Unti unti siyang lumapit yung lalaki sa akin. Anong gagawin nito... Huhuhu umiiyak na ako...
Who the hell are you....
Napatingin ako sa pinto ng may magsalita. nakita ko si kuya.Lucky; happy. Anong ngyayari dito.
Happy.; anike. May magnanakaw sa kwarto ko.baka nga rapes pa yan eh
Napatingin sya sa lalaking nakatayo sa harap ko. Sabay pa silang tumawa. Nunglalaking kasama ng kuya.Lucky; hahahahaha rapes ka pala prince eh.
Napatingin sa akin yung nag ngangalang prince. Tinignan ako mula ulo hanggang paa. Parang diring diri sa akin.
Prince; me hahaha yan rarapen. Tignan nyo ngayan parang mangkukulam.
Lalo akong nagalit sa sinabe nong lalaki.Happy; watashi-me..
Nag iinit na yung ulo ko sa mga pinagsasabi ng taong to.
Prince; pare sino ba tong manang na to bakit na sa kwrto ko.
Happy; aho-stupid. This is my room. Anike. Explain this who is him.
Galit na galit na ako.
Vince; hala pare ginalit mo na sya
Happy.; shot up. Iam not talking to you.
Anike.
Lucky; ane-sister.
Lumapit siya sa lalaking nag papainit. Ng panga ko. Tapos tumingi. Sa akin
Ito nga pala ang mga kaibigan ko.
Sina prince and vince.
Hi... Sabay pang sabi nung dalawa.
Happy.;pero bakit sya pumasok sa kwarto ko.
Lucky; dito kasi sya dati natutulog. Hindi ko namn nasabi na agad na may tao na dito. Pasensya na ha.
Prince; it's oke lucky it's not your fault. Kasalan to ng kapatid mo. Bigla bigla sumisigaw. Hahahahaha.
Happy. Me akapal ng mukaha mo ano ikaw na nga ang bigla bigla pumapasok sa kwrto ko tapos ako pa ang may kasalanan. Tska pwede ba mag silabas na kayo nakakaistorbo kayo ng tao.
Prince; tao ka ba.
Napipikon na talaga ako sa lalaking to.
Happy; hindi ako tao kaya mag ingat ka saakin sabi mo nga witch ako baka kulamin kita o kaya ibinta ko ang kaluluwa mo sa mga kilala kong
Oni- demon's....
Prince; hala ano yun nakakain ba yun.
Lucky; hahahaha demonyo yun.
Happy; anike.
Lucky; yes.
Happy; get out... Ngayon na bilis baka kung ano pa magawa ko sa taong to..
Nakatingin lang sa amin yung nagngangalan vince. Habang inaaway ako nung kupal na prince na yun
I said get out. Now na bilis.....Oo na lalabas na reklamo sa akin ni monggoloyd.
Ng naisara ko na yung pinto tinignan ko ang sarili ko sa salamin..
Panget ba talaga ako. Tanong ko sa salamin. Hindi namn eh.
Nakakaasar yung lalaki na kasama ni kuya may araw din sya sa akin.
.............
Prince POV.Natakot talaga ako kanina pare akala ko talaga momo yung kapatid mo.
Binatukan ba namn ako ni lucky.
Lucky. Kapatid ko yun pare.
Bakit kasi ganun ang OOTD ng kapatid mo.singhal ko ulit sa kanya.
Vince; ano namn masama sa suot ni happy right?
Prince.; ang problema wala na sya sa uso.. And tignan mo namn kasi pare yung buhok niya na mahaba ang gulo gulo.
Lucky; bat kasi pumasok ka ng kwarto niya. Wala kayang nakakapasok dun maski si mama hindi pa nakakapasok sa loob non.
Prince. Bakit namn.
Lucky; hindi mo ba talaga napansin.
Prince.; ang alin nga?
Vince; yung mga naka display sa kwrto ni happy;.Bakit ba parang kinilabotan ako bigla ay oo nga pala hindi ko napansin kasi kahit may ilaw madilim pa din ng kunti.
Lucky; for sure hindi mo nakita sila maria.
Prince; sinong maria?
Vince; yung kalansay na nakatayo sa pinto.
Prince; ha ano ahmp hindi ko talaga napansin eh..
Lucky; wag ka na lang ulit papasok dun baka magkagira pa dito sa bahay.
Nag katawanan na kami sa sinabi ni lucky.
Hay bakit ganon ang mga gusto ng babae na yun nakakatakot na nga sya nakakatakot parin ang mga gusto niya.Bigla akong nakaramdam ng itim na awra sa paligid pag lingon ko yung kapatid ni lucky pa baba. Nakatingin pa siya sa amin parang kakaiin kami ng buo. Bago siguro ako makauwi ng California bangkay na ako. Lord wag nyo po akong pababayaan.
Hala palapit sya sa amin.
Nagsalita siya.
Happy; anike. Where's okaasann
Lucky; hindi ko alam eh.
Happy; anike.
Lucky;. Yes?
Happy; nothing.Umalis sya ng masama ang tingin niya sa akin oh no baka nga ipagbili niya yung kaluluwa ko sa demons. Takot ako.......
Nakita ko si vince na tumatawa sa akin.
Anong nakakataw.
Vince; hahahahahaha ngayon ko lang kasi nakita si prince saiga na matakot sa isang babae.
Tumatawa na rin si lucky.Hoy vince. Hindi ordenaryong babae yan...
Lucky.; hoy prince kapatid ko yan.
Nakakasigurado ba kayo.
Talagang natatakot na ako sa kanya eh.
Vince; ikaw nmn ang may kasalanan eh. Kaya bahala ka gan.
Mga sira ulo talaga tong mga to........
..............
ItutuloyTnx po sa nag basa ng kwento ko maraming maraming thank you
BINABASA MO ANG
My Childhood Crush
Acak...Prologue.... Me i hate my self. Bakit. Ah basta galit ako sa sarili ko. Lahat ng tao galit sa akin. Even my family. Kaya sanay na akong magisa. Kung hindi sana sya nawala hindi akp mag kakaganito. Pasinsaya na po Kayo kung ganito ang gawa...