Lucky POV.Nakita ko na nakaupo si prince sa harap ng pinto kaya nilapitan ko siya.
Anong problema. Tanong ko sa kanya.
Nakita ko na umiiyak sya.
Nakipaghiwalay sa akin si happy.
Ha anong sabi mo. Bakit namn.
Hindi ko rin alam pero ang sabi niya ay alam na niya na hanggang ngayon ay si melody pa rin ang mahala ko.Napatanga ako sa sinabi niya at may bigla akong na alala.
Ahh oo. Speaking of melody. Galing sya kagabi dito.
Anong ginawa nya dito.
Hindi ko rin alam kasi umalis kami ni Britney kagabi. Ng pag balik namn dito ay paalis na sila. Pero simula nun ay hindi rin lumabas ng kwarto niya si happy.Tumayo siya at nag lakad pa baba.
Oy san ka punta. Tanong ko sa kanya.
Humanda sa akin ang babaeng yun. Dahil sa kanya ay umiiyak ngayon si happy.
Teka nga. Awat ko sa kanya.
Bakit.
Tingin mo ba ay matutuwa si happy sa gagawin mo. Hindi no tandaan mo kakambal parin niya si melody. At kapatid ko parin yun. Kahit ganon ang ugali no.
Pero.
Wag mo kasing pairalin ang init ng ulo mo. Ang unang isipin mo ay kung paano mo makakausap si happy.Ngumiti siya sa akin.
Anong nginingitingiti mo gan.
Ngayon ko lang nalamn na love guro ka pala.
Sira ulo. Bahala ka na nga gan.Iniwan ko siya para pumunta sa kusina naabutan ko na nag aasikaso si mama para sa gagawin new year's Eve mamaya. Katulong niya si tita princess at syempre ang honey ko.
Hindi na kasi sy umalis ng 25 dahil sa pumigil ako. Kaya dito na sya titira. Hanggang sa mag pakasal kami.
Ma. May kaylangan pa po ba kayo.
Oo eh. Kaso mahihirapan tayo.
Ano po ba yun.
Wala kasi tayong cake.
Cake lang eh.
Kaso nga alam mo namn na yun lang ang gusto ng lolo mo.
Bakit hindi na lang umorder ng cake.
Alam mo namn na yung cake lang ngkapatid mo ang gusto niya diba.
Eh paano gagawa yun heartbreak ang puso nun.Hala na dulas ang bibig ko.
Anong sabi mo. Tanong ni mama sa akin.
Ah may nasabi po ba ako.
Sinong heartbreak.
Wala namn akong sinabi eh.
Anong wala e bakit ka pinag papawisan ng malapot.Nag kamot ako ng ulo.
Hay naku mama ano ka police.
Hindi pero kasi.
Ma napaparanoid ka nanamn.
Inirapan niya ako.Honey. Tawag sa akin ni Britney.
Bakit.
Pakitulongan mo nga akong hawakan to.
Oky wait lang.Pinuntahan ko sya sa may living room. Ng tumingin ako sa kanya ay nakangiti siya.
Oh bakit tanong ko sa kanya.
Ahmm. Ano kasi.
Ano.
Ang pogi mo pala pag may bangs ka.
Anong bangs.
Ayan oh.Hinawi niya yung mga buhok na nag kalat sa mukha ko.
Hay tigilan nyo nga yan.
Oo nga. Nilalanggam na kayo oh.
Singit nila Vince na kararating lang.Inggit lang kayo. Sabi sa kanila ni Britney.
Hindi no. Sagot sa kanya ni hikari.
Teka lang Britney akala ko ay uuwi ka na. Tanong sa kanya ni Vince.
Ah yun ba hindi kasi na tuloy kasi may taong pumigil sa akin.
Sino namn.
Si lucky.
Hahahaha ayaw ka nya pauwiin kasi mamimiss ka nya. Sabay pa nilang sabi.
Mga baliw.Abnormal talaga tong mag syota na to. Pares na may saltik ang utak.
Hmm. By the way. Asan pala yung dalawa. Tanong sa akin ni Vince.
Andun sa taas. Sagot ko.
Anong ginagawa nila dun. Tanong ni hikari.
Hindi ko rin alam. Sagot ni Britney.Napangiti ng hindi kaayaaya si vince. Kaya binatukan ko siya.
Kung ano man. Ang iniisip mo ay itigil no na dahil hindi yun ang ginagawa nila.
Ano ba kasi ang iniisip ko.
Hindi ko alam. Pero alam kung hindi maganda.Nag kamot na lang siya ng ulo.
Teka pupuntahan ko muna si happy sa taas. Patakbong tumaas si hikari bago ko pa masabing wag.
Napaisip tuloy ako kung oky na yun dalawa.
Ano nanamn kasi ang sinabi ng melody na yun kay happy at nag kakaganun nanamn siya.
Nabigla kami ng may sumigaw sa taas.
Si hikari yun ah. Sabi ni Vince.
Anong ngyari.Nag takbuhan kami sa lahat sa taas. Nakita namin na takot na takot si hikari.
Anong ngyari. Tanong ko.
Si prince kasi.
Anong ngyari kay prince.
Tatalun sa beranda.
Ha ano.
Ayun oh.Nakita namin si prince na nakatayo sa gater ng beranda.
Kaya nilapitan nmin sya.
Hoy unggoy anong ginagawa mo jan.
Tanong namin ni Vince.
Nag papahangin.
Baliw ka ba pwede namn dito oh.
Tinuro ni Britney ang bangko.
Mas presco kasi dito eh. Tska mas makakapag isip ako.Hihilahin ko sana sya ng tignan niya ako ng masama.
Alam mo prince kung may problema kayo pag usapan ninyo.
Ngumiti siya sa akin.
Hindi nya namn ako gustong kausapin diba.
Hala ano bang ngyayari. Tanong nu vince.
Teka nga naguguluhan na ako eh. Alam ko na kung paano to mag kakaruon ng solution.Biglang nanakbo si hikari papasok.
.....,......................................
Happy POV.
Ano ba ang ginagawa ko. Bakit ako nag padala sa takot. Bakit hanggang ngayon ay pumapayag parin ako sa kanya. Bakit hanggang ngayon takot parin ako kay joy.
Sa isang pananakot lang ay nag papadala ako sa kanya.
Talaga bang hindi ako pwedeng maging masaya.Namumugto na ang mata ko sa kakaiyak. Nakahiga ako sa kama ko ng may kumatok nanamn sa pinto ko.
Happy.
Hindi ako sumagot. Anong kaylangan ni hikari sa akin.
Happy. Ulit niya.
Pero hindi parin ako sumasagot.
Happy si prince tatalon sa may Terrence.Ha ano daw. Si prince. Niloloko nanamn ako ng mga to eh.
Hindi ko parin pinansin ang sinabi niya.Ha balaka ka jan. Pero pag mayngyaring masama kay prince hindi na kita kakausapin.
Siryoso nga siya sa sinabi niya kaya tumayo na ako.
Ng buksan ko ang pinto ay agad niya akong hinila para dalhin sa beranda.
Nakita ko nga na nakaupo si prince sa may gater kaya nilapitan ko siya at hinila pababa. Bumalikwas siya sa akin kaya parehas kaming tumumba.Ano nanamn kasi ang ginagaw mo ha.
Tanong ko sa kanya.
Nag papahangin.
Nag papahangin eh pwede ka namn mag pahangin dito sa baba. Mag papakamatay ka ba. Sigaw ko aa kanya.
Mas mabuti na yun kaysa nagagalit ka saakin ng hindi ko alam ang dahilan.Ang drama nyung dalawa. Bagong taon na bagong taon eh.
Iiwan na muna namin kayo gan ha mag usap kayo ng maayos.
Oo nga.
Singit nila kuya. Tapos bumaba na sila.Nakatingin lang ako sa kanya kita ko ang mga namumugto rin na mata niya.
Sa totoo lang namn kasi wala namn siyang kasalanan. Pero ayaq ko na madamay siya sa galit ni joy sa akin.
.
..
..
....itutuloy.......Sorry po wala po kasi akong masyadong maiisip sa chapter na to eh...
Sorry po talaga
BINABASA MO ANG
My Childhood Crush
Sonstiges...Prologue.... Me i hate my self. Bakit. Ah basta galit ako sa sarili ko. Lahat ng tao galit sa akin. Even my family. Kaya sanay na akong magisa. Kung hindi sana sya nawala hindi akp mag kakaganito. Pasinsaya na po Kayo kung ganito ang gawa...