I tried my very best to resist Jake. Gusto ko ng umuwi dahil naisip kong umuwi na sa bahay namin mismo. I wanna get out of Meg's house.
Nag taxi ako pauwi sa bahay nila Megan. Hindi ako nag pahatid kay Jake kasi may klase pa siya. Tinext ko na din si Megan na uuwi na ako sa bahay mismo namin. I went to my room and packed my things. I even called my mom, I told her I'm going home. Sinigawan pa nga ako dahil doon sa balita tungkol nga kay Sam Mondragon. Sa ngayon, tahimik pa naman ang buhay ko. Wala pa naman akong natatanggap na balita na kinasuhan niya ako. Sana wag na niya akong kasuhan dahil maii-stress ako.
After I packed my things. Sumakay ako sa kotse ko at pinaharurot iyon papunta sa White subdivision kung saan kami nakatira. I sighed when I parked my car. I saw my Parents standing at the door way, looking so angry. Kinuha ko sa compartment ng sasakyan ko ang mga bagahe ko. Then I walked towards my parents. I kissed both their cheeks.
"Hi Mom and Dad." I said and slightly smiled at them.
The next thing I knew, Jiedez is hugging me while crying. What the? I smiled. My sister is so caring.
"Sis, you're such a cry baby." I said.
"Shut up, I'll do everything to kill the news. Bakit kasi nang bugbog ka? Tss." Sabi niya.
I just shook my head. Wala akong plano na ikwento sakaniya. She hates seeing me on the news wrecking my own name in public. Gusto niya kasi maging perfect ko katulad niya. Oo, ganyan siya ka-protective sakin. Ganyan kami ka-close.
Umakyat ako sa kwarto ko at ni-lock yon. I fixed all of my things and put them inside my walk-in closet. I lay down on my bed and sighed.
"Bakit ba ako bumalik dito?"
Ha! Dahil na realize kong napaka martyr ko kung mag ii-stay ako sa bahay ng taong niloloko ko at bumibisita pa doon si Jake, ang nakaka-gago pa ay hindi ako ang bibisitahin kundi ang tunay na girlfriend.
Napa bangon ako ng magulat ako sa lakas ng katok sa pinto. Nang buksan ko yon ay may yumakap saakin. I rolled my eyes.
"Ate!!" sigaw niya pa sa tenga ko.
I frowned. Kulit talaga.
"Let go of me, Jietriz." I said.
Agad naman siyang bumitaw. Siya ang youngest sister ko. Jietriz Pace.
"I missed you!" sabi niya at maiyak-iyak pa.
Sinara ko ang pinto ng kwarto a hinigit siya sa kama ko.
"I missed you too." Sabi ko.
"When Mom called us that you're here in the Philippines I told Sister Jiedez to go back here!" Sabi niya.
Kaya pala. "Eh bakit ngayon lang? Tsk. Tapos na ba ang pag-aaral mo doon?" tanong ko.
Hindi naman kami masyadong nag kwentuhan ng batang to nung umuwi ako dito nung dumating sila. Para may magawa ako ay chichikahin ko nalang siya.
"Yeah, I already graduated high school. I told mom and dad that I won't go to college muna. Sabi ko din sa school ni Ate Megan ako mag ka-college." sabi niya.
"Hmm, Nakita ka na ba nila Meg?" tanong ko.
Umiling naman siya. "Let's go to their house tomorrow. For now, can I sleep? I feel exhausted." I said.
She went out of my room. I lie down on my bed and stared at the ceiling for a while and I dozed to sleep.
I woke up, feeling cold. I stood up and searched for my phone at the side table. It's just three seventeen in the morning. I went to my walk-in closet and changed my clothes. Then I went down to the kitchen to eat. I'm famished. I realized, I didn't eat dinner. I opened the fridge, and there I saw meat and beef. Hmm, what should I cook? I want to eat a heavy meal, but...I'm too lazy to cook. So I end up going back to my room.
YOU ARE READING
Seducing My Cousin's Boyfriend
RomanceJiezel Pace is known as a Bitch Slut Attention Seeker Relationship Wrecker at napaka eskandalosa. Pero sino ba ang hindi makakapansin sa isang Jiezel Pace? Japan's Sexiest chick and most seductive woman. She's also Americas N...