WARNING!
RATED SPG. Gabay ng jowa ang kailangan!****
Kinain ko ang fries na hawak ko habang tinitignan si Jake na mag pabalik balik sa pag lalakad. Left, right, left, right. Nakaka-hilo na nga siya eh.
Kanina pa siya ganyan. Matapos ng bitin scene sa elevator tinuloy naman namin dito sa loob ng unit niya. After that nagutom ako at nag crave sa fries. Tapos eto siya ngayon. Problema nito?
"Alam mo, nahihilo na talaga ako sayo." Sabi ko.
He heavily sighed and looked at me then to his phone again. At ayan, kanina may tinawagan siya at kanina pa siya text ng text. Seriously? What the fuck is his problem? Nag away ba sila ng girlfriend niya? I rolled my eyes. Nag palakad-lakad nanaman si Jake sa harapan ko.
"Yung totoo, Jake? Hihiluhin mo ba talaga ako?" Mataray kong tanong.
Kahit kasi hindi ko na siya tinitignan nahihilo pa din ako eh. Nakaka distract siya!
"No. I just...damn! I just can't shake this feeling off." Frustrated na sabi niya.
Kumunot ang noo ko.
"What feeling?" I asked.
Tumingin siya sakin. Tumitig. He bit his lower lip.
"I really want to fuck you in the elevator." He said.
Napa-nganga ako. Kanina pa ba niya yon iniisip?! Napa irap ako. Ako nga solve na.
"Oh? may next time pa naman." Sabi ko.
Pwede namang bukas namin gawin or later when it's midnight.
He shook his head. "No. I want it now."
Tumaas ang isang kilay ko. Aba!
"Eh ano namang magagawa natin?" Tanong ko.
"That's why I called, Jackson." He said.
Kumunot ang noo ko. "Jackson?"
Why him?
Tumango siya. "Yeah. He can help."
Mag sasalita pa sana ako nang marinig ko ang door bell. Agad na pumunta si Jake sa pintuan at napatayo naman ako para makita kung sino ang pumunta dito ng eleven fifty three ng gabi.
Nanlaki ang mata ko ng makita ko si Jackson na naka-ngisi at may dalang malaking sign na ang nakalagay ay,
"Elevator is out of order."
Damn, anong plano ng mag kapatid na to?
"Ready, bro?" Naka ngising tanong ni Jackson.
Tumango si Jake. "Kanina pa."
Tumingin si Jackson sakin. "Ikaw, Jiezel? You ready?"
Napa-tango nalang ako kahit hindi naman ako ready.
"Well then, I'm Jackson your genie and I will grant my brother's – I mean, Master Jake's wish to fuck you in the elevator. Everything is set. Kaya, tara na!" Tatawa-tawang sabi ni Jackson.
Hinila ako ni Jake palabas. What the fuck? Are they serious? I don't feel horny right now. Pinindot ni Jackson ang pindutan para bumukas ang elevator.
"I already disabled the CCTV camera there. So, no need to worry." Naka-ngising sabi ni Jackson.
Napa-irap ako. Aba pinag handaan talaga!
"Teka lang ha. Anong ginagawa niyo?" Tanong ko.
Tumingin silang dalawa sakin.
YOU ARE READING
Seducing My Cousin's Boyfriend
RomanceJiezel Pace is known as a Bitch Slut Attention Seeker Relationship Wrecker at napaka eskandalosa. Pero sino ba ang hindi makakapansin sa isang Jiezel Pace? Japan's Sexiest chick and most seductive woman. She's also Americas N...