Chapter Four

21.7K 193 5
                                    


WARNING!

Rated SPG, Maaring may maseselang Tema, Lenggwahe, Karahasan, Sexual, Hard-on, o Di mapigilang pag sasarili, na hindi angkop sa mga bata. Gabay ng Jowa ang kailangan.


**


When our lips touched I pushed myself to him and grind on top of him. His hands were on my butt. I moaned when he put his hands on my butt. I can feel his skin on mine. Wait– I stopped kissing him.


"Hey, what the–?" he said, pero ang kamay niya nasa butt ko pa din.


"Nasan ang panty ko!?" Gulat kong tanong.


"Oops. I tore it away. Ayun oh!" sabi niya sabay turo gamit ang nguso niya. Nakita ko dun sa kabilang upuan. Jeez.


"Kaya pala damang dama ko na ang kamay mo!" I said, hinampas ko pa dibdib niya. *O* ay ang tigas!


He just smirked and I moaned ng maramdaman ko ang kamay niya sa ano ko. Tumitirik pa ang mata ko ha.


"Umm. Ohh...Sige pa, Tristan!" I shouted.


"You like what I'm doing to you, babe?" he said. I nodded.


He kept on massaging my clit. He then, kissed me on my neck.


"Ohhh, Tristan!" I shouted.


"You're so beautiful, Jiezel." He said and sucked my neck.


"I'm Aphrodite nga diba? – Oooh Tristan!" I moaned.


"Fuck, you're so soft." He said and insert one finger inside me.


Napa nganga ako. "Ahh, oooh!"


Nag iiwan siya ng hickey sa leeg ko. Madaming hickey!


"Ang sarap niyan – Oooh!" I moaned.


He was thrusting his one finger inside me when he stopped sucking my neck. We looked at each other. Ako naman parang gaga na naka-nganga habang naka tingin sakaniya. Mas napa nganga pa ako ng mag pasok ulit siya ng isa pa.


"Tangina, Tristan! Ooooh!" I said.


Diniinan niya ang pag pasok napa nganga nanaman ako.


"Your reaction is making me more hard, Jiezel." He said.


"Fuck me now! Ahhh!!" I shouted.


"Later, babe. Later." He said. Gamit ang isang kamay niya unti-unti niyang tinatanggal ang dress ko.


"Bagal mo naman." Sabi ko at tinulungan na siyang tanggalin ang dress ko. Lumantad sa kaniya ang malulusog kong dibdib. Wala akong bra, dahil may foam ang dress ko.

Seducing My Cousin's BoyfriendWhere stories live. Discover now