20. Một Khóc Một Cười

3.9K 479 74
                                    

Những ngày tháng hậu thi cử trôi qua không nhanh cũng chẳng chậm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Những ngày tháng hậu thi cử trôi qua không nhanh cũng chẳng chậm.

Taeyong hầu như dành toàn bộ quỹ thời gian của mình cho việc ăn ngủ.

Mẹ Lee có vẻ rất tán thành với hành động này. Mẹ nghĩ, nếu con trai đã không đô con, cao ráo như bạn Johnny thì cũng phải có da, có thịt như Tennie xinh xắn, nên quyết tâm tìm kiếm những bài thuốc, món ăn dinh dưỡng đem về nấu bồi bổ cho quý tử.

Không phụ công mẹ, mặt Taeyong mỗi ngày lại tròn lên một ít. Anh Taeil hưởng sái ăn ké, bụng cũng to thêm vài phần.

Thỉnh thoảng, vào những hôm không được đẹp trời cho lắm, Taeyong sẽ thấy Yuta xuất hiện lù lù ở trước cửa nhà, cố sống cố chết mà lôi cậu ra ngoài. Dù sao thì cũng đã hứa thi xong sẽ đưa Yuta đi chơi rồi nên Taeyong chỉ còn biết cắn răng chấp nhận thôi. Càng ngẫm càng thấy, cậu thật sự rất chiều chuộng tên điên này..

Ngày có kết quả thi đại học không hiểu là may hay rủi lại rơi đúng vào sinh nhật của Taeyong. Cả nhóm quyết định, dù điểm số có thế nào đi chăng nữa cũng vẫn phải họp mặt đánh chén một bữa.

Buổi sáng hôm ấy, Taeyong dậy từ sớm, dọn dẹp phòng ốc, giặt giũ quần áo. Anh Taeil nằm trên giường, mở mắt ti hí theo dõi em trai. Anh biết thừa, thằng nhóc ham ngủ tự nhiên hăng hái lao động thì chỉ có một nguyên nhân duy nhất là căng thẳng thôi. Hồi anh thi đại học cũng vậy, trước giờ công bố điểm thi còn nhét sẵn quần áo vào balo đề phòng, nhỡ có chuyện xấu xảy ra liền trốn nhà về quê lánh nạn.

Có lẽ quả dưa hấu của mẹ Lee cùng chiếc đũa của anh Taeil đã làm các cụ trên trời cảm động, phù hộ cho Taeyong có một kết quả không thể hài lòng hơn. Cả nhà quây quần bên nhau, hihi haha cười nói đến rôm rả. Bố mẹ Lee mát lòng mát dạ, sinh ra hai anh con trai, vất vả nuôi lớn đến bây giờ cũng có chút thành quả rồi.

Buổi tối, Taeyong tắm rửa sạch sẽ, áo phông quần soóc đi tới quán ăn gần trường. Đến nơi thấy mọi người đã có mặt đông đủ. Yuta và Ten đang ngồi ở một góc, chén chú chén anh quên hết sự đời. Taeyong ái ngại nhìn, rồi ghé vào tai Doyoung hỏi nhỏ:


"Hai đứa kia ..... trượt rồi hả ?"


Doyoung nhìn ngang ngó dọc, ra vẻ thần bí trả lời:


"Không rõ. Tớ đỗ. Johnny và Mark cũng vừa điểm. Hai tên kia từ lúc đến đã cụm đầu với nhau thì thầm to nhỏ, gọi rượu ra uống. Bọn tớ không dám hỏi... mà cậu thì sao ?"

|| NCT || Cuộc Sống Đơn Giản Của Lee TaeyongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ