35. Nợ Tiền Người Ta

3.1K 403 95
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Taeyong ngẩn ngơ ngồi ở ghế đá sau sân trường, lơ đãng nhìn những cục bông tròn chậm chạp dịch chuyển trên bầu trời.

Cứ phiêu diêu ngắm nghía như vậy rồi lại thấy mấy đám mây bồng bềnh kia thật giống mèo béo Woojae ở nhà..

Lâu rồi không trông thấy bóng dáng mập mạp ấy, thực có chút nhớ mong.

Chẳng biết đã khỏi bệnh chưa? Ăn uống có tốt không? Có còn bị cậu chủ má lõm hai cục vần lên vần xuống?

Không nghĩ thì thôi, chứ càng nghĩ lại càng thấy nhớ..

Nhưng nhớ nhung..

...cũng chỉ có thể để đấy.

Có nhiều chuyện không dứt khoát một lần chỉ sợ sẽ chẳng cứu vãn được tương lai. Và có những tình cảm chỉ nhất thời thoáng qua, bình tĩnh khắc chế bản thân, sau một thời gian mọi chuyện sẽ lại trở về với quy luật của nó.

Taeyong cho là vậy.

Cũng thật tâm mong là vậy.


"Anh Taeyong!"


Một giọng nói trong trẻo cất lên, kéo cậu ra khỏi mớ bòng bong hỗn độn. Cô gái có mái tóc dài lượn sóng và nụ cười tinh nghịch đang tiến về phía Taeyong kia chính là bạn gái mới đầy cứng rắn và nghị lực của cậu ..


"Dongsook tan học rồi sao?"


"Ừm, anh chờ có lâu không?"


"Không, cũng mới tới thôi. Chúng ta về nhà nào!"


Taeyong dịu dàng đón lấy cặp sách của bạn gái, đeo lên người rồi thong dong đi về phía trước. Dongsook chưa kịp nắm lấy tay bạn trai đã bị ai đó nhanh chân bỏ lại. Ngơ ngẩn nhìn bàn tay lơ lửng trong không trung, đành lè lưỡi rồi lật đật đuổi theo.


Cả quãng đường về nhà, Dongsook cứ nhìn trước ngó sau, nơm nớp lo sợ. Cuối cùng không chịu được nữa bèn túm lấy Taeyong, ghé sát vào người cậu, giọng nói bị đè xuống thật thấp, cẩn thận hỏi:


"Anh có phải đang nợ tiền người ta không?"


|| NCT || Cuộc Sống Đơn Giản Của Lee TaeyongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ