Cuộc sát phạt không có sức hút của đồng tiền khiến bạn luật sư tương lai Mark Lee chẳng tìm được hứng thú. Sau bao đắn đo suy nghĩ, cuối cùng Mark quyết định đứng ra làm người chia bài, phục vụ các anh em chiến hữu.
Tắt hết mọi thiết bị ti vi, điện thoại, nhạc nhẽo xập xình, cả đám quây lại thành một vòng tròn lớn. Mark ngồi giữa điệu nghệ xào bài. Từng lá bài nối đuôi nhau bay lên lượn xuống, lộn vòng , xoay chuyển vô cùng chuyên nghiệp khiến căn phòng đột nhiên mang không khí của các tụ điểm casino trong mấy bộ phim xã hội đen thường chiếu.
Vì không có gánh nặng tiền nong nên mọi người hầu như đều rất thoải mái khi nhập cuộc, chỉ có Doyoung là mặt mũi căng thẳng, tay cầm quân bài liên tục bị rít lại vì đổ mồ hôi.
Taeyong đối với mấy trò bài bạc thì không rành lắm. Chủ yếu là bị bạn bè lôi kéo bày cho cách chơi rồi cứ vậy mà nương theo tình thế kiếm vận may rủi. Chẳng bù cho anh trai Taeil, mới nhập trận đã thắng liền tù tì năm, sáu ván khiến bạn nhỏ Do Young phía đối diện lòng dạ thấp thỏm, vừa lo sợ bản thân bị hỏi, lại vừa tiếc nuối khi người thấp điểm nhất không phải là mình.
Có điều anh Taeil tuy lớn tuổi nhất song đầu óc dường như không được 'sâu sắc' lắm khi toàn đưa ra một loạt các câu hỏi kiểu như: Một ngày đi đại tiện mấy lần? Đã từng cạo lông nách chưa? Bao nhiêu tuổi thì bắt đầu mặc quần con?,...
Cho nên phải đến ván thứ chín anh mới thở ra được một câu đúng ý đồng bọn:
"Anh nghe nói đợt trước chú bị thất tình, khai mau người ấy là ai?"
Nhận được cái hất hàm từ anh lớn, người Ten bỗng run nhè nhẹ, vặn vẹo nửa ngày cũng chẳng nói được một câu. Phát tín hiệu cầu cứu xung quanh song chỉ nhận được những cái nhìn thích thú, đành tiu nghỉu cúi xuống nhìn lòng bàn tay, lí nhí trả lời:
"Một người.. có đôi mắt rất đẹp."
Ầy...
Sau khi nghe được đáp án cả lũ liền xùy xùy phản đối.
Nói chung chung thế thì ai mà biết được!!!
Nếu theo quan niệm của cha ông để lại, mắt to chính là mắt đẹp thì riêng trong cái sòng bài chật hẹp này cũng đã có hai mống rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| NCT || Cuộc Sống Đơn Giản Của Lee Taeyong
FanfictionMột câu chuyện êm đềm như mây đưa gió thổi về cuộc sống và các mối quan hệ xoay quanh Lee Taeyong. Người viết rất tùy hứng, lại thích ngồi nhiều thuyền. Nên không chịu trách nhiệm nếu chẳng may một vài chiến hạm của mọi người không cập bến nhé huhu~...