Từ lúc Taeyong ra khỏi nhà, Jaehyun liền thủy chung đứng trước cổng chung cư đợi anh về. Độc một chiếc áo len mỏng, co ro trong tiết trời lạnh. Chỉ sợ một giây không chú ý, anh Taeyong sẽ lại tìm cách lẩn trốn mình.
Thật ra Jaehyun không cần phải tự giày vò bản thân như vậy.
Nhưng, cậu chính là muốn dùng khổ nhục kế để đánh đòn tâm lý Taeyong. Cậu không tin anh sẽ thờ ơ với cậu, không tin anh sẽ bỏ mặc cậu giữa trời tuyết này để đi vui vẻ với bạn gái.
Song có lẽ Jaehyun đã đánh giá cao bản thân mình trong lòng Taeyong..
Từng giây, từng phút trôi qua là từng sợi hy vọng bị ai đó nhẫn tâm cắt đứt. Jaehyun đờ đẫn nhìn bầu trời chuyển từ sáng trong sang tối đen, giống như tâm trạng cậu từ tràn đầy quyết tâm sang sợ hãi, thất vọng.
Khi năng lượng đã bị rút đến kiệt quệ, đôi chân tê rần, đôi môi khô và đôi mắt chẳng còn tinh anh, thì cũng là lúc hình ảnh người trong tim dần dần xuất hiện.
Ngay thời điểm trông thấy Taeyong như con rùa rụt cổ lén lút đi qua mình, Jaehyun đã thực sự muốn bật khóc. Trái tim non nớt của cậu bé mười bảy tuổi đã bị anh trai mười chín tuổi kia quăng lên ném xuống đến tàn tạ rồi..
Dùng lý trí mạnh mẽ cùng tia hy vọng cuối cùng còn sót lại, Jaehyun bước từng bước đến trước mặt Taeyong, đưa tay vào túi lấy ra một hộp quà nhỏ.
"Anh, giáng sinh vui vẻ!"
Cậu mở nắp hộp, lấy ra sợi dây chuyền có mặt đá sapphire mô phỏng theo hình chiếc cúc áo thứ hai của Taeyong, thứ mà cậu phải cất công sắp đặt để cướp được về. Món quà này, Jaehyun đã ấp ủ từ rất lâu, chỉ chờ thời điểm thích hợp mà đường hoàng trao tặng anh.
Nhìn khuôn mặt mù mịt của người đối diện, Jaehyun cầm sợi dây lên, nhẹ nhàng vặn mở chốt rồi tiến lại gần giúp anh đeo vào cổ.
"Em thật sự rất thích Taeyong."
Ánh trăng chiếu vào sợi dây chuyền tạo nên thứ tia sáng lung linh, mờ ảo. Jaehyun khẽ cong khóe miệng vẽ ra một đường cung thật hoàn hảo. Cậu đang cười, là muốn cười thật tươi trước mặt anh. Có điều, đôi mắt buồn đến nao lòng đã bán đứng cậu. Vì Jaehyun biết, đôi con ngươi tinh xảo kia, sau khi nghe cậu thổ lộ đã tối sầm lại, không có cảm động, không có thổn thức, chỉ toàn những vụn vỡ đau thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| NCT || Cuộc Sống Đơn Giản Của Lee Taeyong
FanfictionMột câu chuyện êm đềm như mây đưa gió thổi về cuộc sống và các mối quan hệ xoay quanh Lee Taeyong. Người viết rất tùy hứng, lại thích ngồi nhiều thuyền. Nên không chịu trách nhiệm nếu chẳng may một vài chiến hạm của mọi người không cập bến nhé huhu~...