Taeyong tự ý thức được, bản thân mình không say.
Nam nhi đại trượng phu.
Mười tám tuổi đầu.
Uống có chục chén rượu mà đã say là thế nào ?!
Nói ra không sợ người đời cười cho sao ?!
Thế nên, dù đôi chân giờ đây có xoắn lại đến đi không nổi, thì vẫn xin phép được nhấn mạnh một điều: Lee Taeyong-không-hề-say, thưa quý vị !!!!
Gạt đôi tay đang đỡ lấy mình sang một bên, Taeyong lừ mắt nhìn người đối diện rồi chẳng nói chẳng rằng, xoay lưng tiếp tục chặng đường về nhà với mẫu hậu.
Jaehyun lặng lẽ nhìn theo bóng hình anh trai trước mặt. Cái dáng xiêu vẹo di chuyển như con cua, ngang sang bên trái rồi lại lách sang bên phải. Nhìn kĩ thì thấy bàn chân nhón nhón chứ nào có chạm được tử tế xuống đất, người lả lướt y con diều chùng dây, do thiếu gió mà lượn là là trên mặt đường.
Jaehyun cảm thấy, anh Taeyong bao năm không gặp, chẳng những đẹp lên nhiều phần mà còn đáng yêu thêm muôn vẻ..
Bước lên muốn đỡ lấy anh lại bị anh hất ra. Đỡ lấy rồi hất ra. Đỡ lấy rồi lại hất ra. Chây lì đến mức làm anh phát cáu.
Trừng đôi mắt hút hồn của mình lên với cậu, anh kìm nén thở hắt ra một hơi:
"Người anh em, cảm ơn cậu đã có ý tốt đi theo tôi ! Nhưng tôi khỏe lắm ha ha, tửu lượng giỏi không say bao giờ.. vậy nên.. i hi.. thôi nha !!"
Jaehyun gật đầu ra vẻ đồng tình nhưng lúc sau đâu lại vào đấy. Đôi tay luôn sẵn mở, chỉ chờ thời cơ kéo anh vào lòng.
Lần thứ hai trong một buổi tối, Taeyong cảm thấy bất lực. Chán nản buông xuôi, mặc kệ cho cậu ta ôm ấp đưa về. Đều là đàn ông cả. Mặt mũi lại đẹp trai. Cho nên Taeyong cậu đây cũng chẳng thiệt thòi gì.
"Này người anh em, sao cậu biết tôi ở đâu hay vậỵ ~ tôi còn chưa nói mà hi hi.."
Dìu Taeyong về đến trước cửa nhà, Jaehyun nhẹ nhàng nới lỏng vòng tay. Chỉnh lại cổ áo vì say loạng choạng mà lệch đi một chút, tiện thể vuốt cho mấy chỏm tóc như cây dừa dựng ngược lên kia ẹp xuống, Jaehyun mỉm cười dịu dàng:
BẠN ĐANG ĐỌC
|| NCT || Cuộc Sống Đơn Giản Của Lee Taeyong
FanficMột câu chuyện êm đềm như mây đưa gió thổi về cuộc sống và các mối quan hệ xoay quanh Lee Taeyong. Người viết rất tùy hứng, lại thích ngồi nhiều thuyền. Nên không chịu trách nhiệm nếu chẳng may một vài chiến hạm của mọi người không cập bến nhé huhu~...