6. Oan Gia Ngõ Hẹp

5K 565 23
                                    

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, chớp mắt một cái Taeyong đã lên cấp ba rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, chớp mắt một cái Taeyong đã lên cấp ba rồi.

Có thể nói tuổi dậy thì đúng là một quá trình kì diệu.

Taeyong trổ mã thành công đến mức mẹ Lee cũng phải bàng hoàng. Mỗi khi thấy trai bé chuẩn bị ra ngoài, mẹ đều níu lại rồi đưa cho cái mũ. Mẹ bảo, sợ cứ để thế mà đi sẽ hại làng hại xóm mất. Hồi xưa mẹ nghĩ có Taeil đứng cạnh, đời mẹ đã mĩ mãn lắm rồi. Bây giờ nhìn khuôn mặt của Taeyong, mẹ lại thấy hoang mang.. Có khi nào lúc đi sinh, mẹ lấy nhầm con nhà người ta mang về không. Nếu đúng là con mẹ thật thì chắc kiếp trước mẹ đã cứu cả thế giới rồi..


Trường cấp ba của Taeyong cũng chính là trường cấp hai liên thông lên, không cách xa nhà là bao lại có xe bus riêng đưa đón. Ngày đầu nhập học, vừa đặt chân đến cổng trường đã thấy Yuta mồm cười ngoác đến tận mang tai, vẫy tay cuồng nhiệt.

Đần độn.

Đã bao năm rồi mà cậu ta vẫn đần độn như vậy.

Taeyong bộ mặt hiện rõ cảm giác 'chỉ tiếc rèn sắt không thành thép', lừ lừ đi qua, không thèm để ý.

Yuta có lẽ đã quá quen với thái độ nóng lạnh thất thường này, thản nhiên thu hồi cánh tay, chạy lên sóng vai cùng Taeyong.

Tất cả học sinh khối 10 mới vào đều phải tập trung ở dưới sân trường, nghe nội quy và xếp lớp. Lia mắt một lượt các bạn xung quanh, Taeyong không ngạc nhiên khi thấy đa số đều là những gương mặt thân quen từ trường cấp hai chuyển lên.

Ế khoan,

Đằng kia chẳng phải là Thỏ Tinh và bè lũ đồng đảng của hắn sao..

Đang định với tay ra gọi Yuta thì..


"Haha, bộ dạng vẫn y hệt con thỏ, hahaha.."


Yuta dường như không hề nhớ đến hành vi quá khích của mình hồi trước. Hồn nhiên cười ngặt nghẽo, còn không quên bonus quả chỉ tay vào mặt người 'được' nói xấu.

Cả sân trường đang yên lặng chuẩn bị nghe thầy cô phát biểu, chỉ một câu nói của Yuta mà thành công biến Thỏ Tinh trở thành đối tượng bị tìm kiếm suốt nhiều ngày sau. Mặt Thỏ Tinh đỏ bừng lên, đúng lúc muốn xông ra tóm cổ tên vô duyên kia thì cô giáo xuất hiện, đành âm thầm giơ ngón giữa về phía hai đứa.


~~o0o~~


Các cụ nói cấm có sai,

Oan gia thì ... ngõ hẹp.

Chẳng hiểu thế nào mà Taeyong và Yuta lại bị xếp cùng lớp với đội Thỏ Tinh, Chuột Tinh.

Vừa vào lớp, hai bên đã gầm gừ lẫn nhau. Nếu không có thầy chủ nhiệm ở đó, chắc đã xông vào mà tiếp tục cuộc đại chiến năm xưa rồi.

Cả lớp ổn định vị trí xong thì đến tiết mục giới thiệu bản thân. Chuột Tinh xung phong lên nói đầu tiên. Tên Chuột Tinh này, rõ ràng hồi trước cũng chỉ cao xấp xỉ Taeyong, ấy vậy mà qua có vài năm đã lêu nghêu như cái sào, tướng tá ngon nghẻ trông thấy ghét. Hắn nói tên mình là Johnny. Cả lớp nhao nhao lên hỏi, có phải hắn là con lai hay Hàn kiều gì không. Chuột Tinh Johnny mỉm cười e thẹn bảo, là do bố mẹ hắn sính ngoại, đặt tên như vậy cho kêu thôi hihi.

Ok, cười lên nham nhở y con chuột.

Sau một loạt các màn giới thiệu khác thì đến lượt Thỏ Tinh. Yuta đang ngáp sắp sái quai hàm, nhìn thấy Thỏ Tinh liền ngồi thẳng người dậy, mở tròn mắt theo dõi. Vừa mới bước lên bục, Thỏ Tinh chẳng nói chẳng rằng đã cất tiếng hát. Kể ra mà cậu ta hát chán chán tí thì có phải là có chuyện vui rồi không. Đằng này lại hát rõ hay, các bạn nữ phía dưới vỗ tay ủng hộ rất khí thế. Taeyong bĩu môi, dù sao cũng không bằng anh Taeil nhà mình.

Kết thúc màn giới thiệu của cả lớp, thầy chủ nhiệm liền bắt đầu đề ra ban cán bộ tạm thời. Sau khi suy xét, được sự bỏ phiếu và đồng tình của các bạn trong lớp, Thỏ Tinh tức Kim Doyoung , người có thành tích tốt trong cuộc thi đầu vào, nghiễm nhiên trở thành lớp trưởng. Chuột Tinh tức Johnny, người cao lớn nhất lớp, hoàn toàn phù hợp với chức vị lớp phó văn thể mĩ.

Một dự cảm không lành bao lấy Taeyong..

Kể từ khi Doyoung nhậm chức, Taeyong và Yuta liên tục nhận được sự 'ghẻ lạnh' và 'phân biệt đối xử' của ban cán bộ lớp. Cứ việc gì mà nặng nhọc , cần nhiều sức lực là y như rằng tên hai đứa được réo lên. Chưa kể, trong giờ học, có muốn nói chuyện hay làm việc riêng cũng không thể vì đôi mắt của Johnny luôn thường trực hướng sang phía bọn họ.

Taeyong nghĩ, cuộc sống sau này sẽ khó khăn đây..

|| NCT || Cuộc Sống Đơn Giản Của Lee TaeyongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ