Tan học. Johnny ở bàn trên quay xuống nháy mắt với Taeyong ra hiệu.
Taeyong hiểu ý liền gật gật đầu đáp lại.
Yuta ngồi cạnh thấy hai bên liếc mắt đưa tình, môi liền chảy dài đến tận rốn.
Nhanh chóng thu dọn sách vở, Taeyong bảo Chuột Tinh đợi mình một lát, rồi chạy qua lớp Ten nhắn rằng chiều nay không thể cùng cậu đi về.
Ten thất thần nhìn theo Johnny quàng vai lôi Taeyong dần xa khỏi tầm mắt mình.
Haizz, cả ngày học chỉ trông mong giờ khắc này, vậy mà lại..
Ten thất thểu đeo cặp lên vai, mặt buồn so.
Cậu không rõ tại sao lại cảm thấy thất vọng đến vậy, cũng không rõ tại sao cứ luôn bị Taeyong thu hút. Ten chỉ biết, cậu không thể ngăn bản thân tiếp cận Taeyong, không thể rời đôi mắt mình ra khỏi cậu ấy. Lúc nào cũng chỉ muốn ở gần Taeyong, lúc nào cũng mong Taeyong để ý đến mình, cười với mình, nói chuyện với mình.
Ten nghĩ có khi nào bị ám ảnh rồi không?
Cậu không dám gọi tên thứ cảm xúc của mình dành cho Taeyong, càng sợ hãi hơn khi cảm xúc ấy cứ lớn lên từng ngày..
Bị Johnny thần thần bí bí lôi đi, trong đầu Taeyong vẽ lên một loạt các giả thiết. Người Johnny đẹp thế này chắc chắn là tham gia câu lạc bộ thể hình, người mẫu, hay câu lạc bộ điền kinh, bơi lội hoặc chí ít cũng phải đại loại kiểu bóng rổ, bóng ném. Ấy thế mà lúc đến nơi, cậu phải hoàn toàn câm nín khi nhìn căn phòng có sàn gỗ nhẵn mịn, gương treo bóng loáng bốn phía xung quanh..
Đúng vậy, Johnny đưa Taeyong đến câu lạc bộ khiêu vũ !!!
Thấy biểu cảm mù mịt của cậu, Johnny huých vai khích lệ nói,
"Đây là bộ môn rèn luyện toàn thân, đảm bảo tập luyện nhiều, cơ thể sẽ săn chắc đẹp đẽ như người mẫu, hihi giống tớ đây này!."
Lê lết thân xác bị hành cho tơi tả ra khỏi cổng trường, Taeyong bắt đầu có cảm giác hơi hối hận, liệu có tin tưởng được tên Chuột Tinh này không..
Mới tham gia được một ngày mà cậu đã thấy có chút không kham nổi rồi. Nhớ lại thái độ của các thành viên ở câu lạc bộ khiêu vũ lúc cậu tới ghi danh, Taeyong liền không rét mà run. Dường như cậu chính là con mồi béo bở mà họ đã chờ đợi từ rất lâu. Một người chưa từng nhảy múa như Taeyong bị đội ngũ ấy lôi ra ép cơ, ép dẻo, ép gân, ép cốt, ép từ trong ra ngoài, ép từ trên xuống dưới, ép đến không còn gì để ép luôn..
Đang đắm chìm trong cơn tự kỉ thương thân trách phận, tầm mắt bỗng chạm phải một bóng lưng quen thuộc, đứng dựa vào cây ngân hạnh bên đường.
"Ten?"
Tiến lại gần để nhìn cho rõ, Taeyong có chút hoảng hốt.. Sao giờ này Ten còn ở đây, không phải đã dặn cậu ấy về trước rồi sao??
Ten ở phía đối diện cũng giật mình bừng tỉnh, đúng là cậu đã định đi về, xong vì trong lòng rối bời mà đứng lại suy nghĩ đôi lát. Rồi cứ thế mà đần độn nghĩ đến tận bây giờ.
Lấy hai tay vỗ vỗ lên mặt cho tỉnh táo, cậu hì hì cười đáp lời:
"Ừm..chờ cậu.. mình cùng về thôi."
Taeyong có cảm giác nói không nên lời. Tự nhiên thấy cậu bạn lớp bên giống mấy chú cún trong các bộ phim hoạt hình mà cậu đã từng xem hồi nhỏ.
Có chút khờ khạo, lại có chút dễ thương.
Bất giác đưa tay xoa lên mái đầu thấp hơn mình một chỏm, cậu nói:
"Hâm quá, chờ tớ làm gì.."
Có lẽ tim lại bị đánh rơi mất một nhịp nào đấy rồi, Ten cố lờ đi những xúc cảm xao xuyến đang cuộn trào trong lòng, sóng vai bên cạnh, cùng Taeyong đi về con đường dài phía trước.
~~o0o~~
Lúc đầu Taeyong định giấu diếm chuyện mình tham gia câu lạc bộ, sau lại thấy áy náy vì để Ten phải chờ nên có kể cho cậu ấy biết. Kết quả là, chỉ sau một ngày, Ten đã lập tức trở thành một thành viên của đội khiêu vũ.
Hai người, một người có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt, một người có cơ thể xương cốt dẻo dai, chẳng mấy chốc đã bị nhảy múa lôi cuốn mà trở nên thành thục.
Bây giờ, ngoài thời gian buổi sáng gặp nhau trên đường đi học, Taeyong và Ten còn tiếp tục cùng nhau đến câu lạc bộ, cùng nhau tập luyện và cùng nhau trở về.
Tần suất cả hai dính lấy nhau nhiều đến nỗi quỷ hẹp hòi Yuta nổi cơn ghen tị, còn đòi bỏ bên đội bóng để chạy sang nhóm khiêu vũ của Taeyong.
Một lần sau khi tập luyện trở về, Taeyong quay sang nói với Ten:
"Thứ bảy tập xong nếu rảnh thì cùng tớ đi mua quà nhé!"
"Thứ bảy tuần này ???"
Ten sợ mình nghe lầm, vì thứ bảy này không phải, không phải chính là Valentine - ngày lễ Tình Yêu sao..?
"Ừm đúng rồi.. tớ cần phải tặng quà cho một người."
BẠN ĐANG ĐỌC
|| NCT || Cuộc Sống Đơn Giản Của Lee Taeyong
FanficMột câu chuyện êm đềm như mây đưa gió thổi về cuộc sống và các mối quan hệ xoay quanh Lee Taeyong. Người viết rất tùy hứng, lại thích ngồi nhiều thuyền. Nên không chịu trách nhiệm nếu chẳng may một vài chiến hạm của mọi người không cập bến nhé huhu~...