38. Mối Tình Thứ Sáu

3.3K 413 111
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bỏ đi rồi?


Bỏ đi... thật rồi?


Ngắm sợi dây chuyền trong lòng bàn tay, Taeyong bỗng cười khổ. Đi rồi cũng tốt. Sẽ chẳng còn vấn vương muộn phiền. Mà bản thân cậu cũng sẽ không thấp thỏm, buồn thương.

Đúng vậy, Jaehyun. Còn trẻ mà, cứ sải cánh bay đi, tránh người anh này càng xa càng tốt ha ha ha..h..a..

Taeyong cố bày ra bộ dạng vô cùng đắc chí, dù gì thì cũng vừa cứu rỗi được một con chiên ngoan đạo chẳng may lầm đường lạc lối.

Chắc mọi người sẽ nghĩ Taeyong của chúng ta lúc này miệng đang ngoác đến tận mang tai, cười vui vẻ lắm phải không?

Vậy thì.. hãy để chú quay phim lia máy đến bộ mặt của người đối diện - Yuta Nakamoto đi!

Cái biểu cảm kia không phải là đang nhìn thấy quỷ thì là gì?

Taeyong à, không thể diễn đạt hơn một chút được sao??

Buồn thì cứ buồn, khóc thì cứ khóc, việc gì phải giật giật cơ mặt như kẻ lên cơn động kinh vậy?????

Yuta chán nản lắc đầu, nhìn kẻ đần độn trước mắt, tự nhiên lại thấy bản thân được an ủi. Hên là bổn thiếu gia đây tỉnh mộng sớm, không thì có ngày con tim nhỏ bé của cậu sẽ bị cái EQ kém cỏi kia đập cho nát bét mất.


.


Những tháng ngày sau đó, Taeyong cũng không rõ thời gian đã lập lờ trôi qua như thế nào. Chỉ biết, mỗi phút mỗi giây, cậu đều cảm thấy lồng ngực trái thiếu thốn, đôi lúc bị những cơn gió lạnh mùa đông chẳng may đi qua, liền có chút trống vắng đến tê buốt.

Rồi đến một ngày, như bao ngày, Taeyong đứng tần ngần trước cổng trường chờ Dongsook tan học về. Ngây ra như khúc gỗ nhìn từng tốp cười nói bước qua mình. Khi đám người đã trở nên thưa thớt thì bóng dáng lững thững của Dongsook cũng dần xuất hiện. Không còn hình ảnh tươi tắn vui vẻ thuở ban đầu, cô gái nhỏ lúc này như mang trên lưng ngàn tấn đá nặng, u ám lê từng bước đến chỗ người yêu.

Song Taeyong có lẽ chưa hề nhận ra sự thay đổi ấy, vẫn cứ như một cái máy được lập trình sẵn, máy móc nói ra vào câu thăm hỏi, tiếp đó tự động vươn tay cầm cặp hộ bạn gái rồi xoay người sải chân bước đi.

|| NCT || Cuộc Sống Đơn Giản Của Lee TaeyongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ