7. Chuyến Dã Ngoại

4.8K 499 26
                                    

Với mục đích tăng tình cảm thầy trò cũng như giúp các em học sinh mới vào có thể xích lại gần nhau hơn, trường cấp ba của Taeyong quyết định tổ chức một buổi picnic 2 ngày 1 đêm cho khóa học sinh mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Với mục đích tăng tình cảm thầy trò cũng như giúp các em học sinh mới vào có thể xích lại gần nhau hơn, trường cấp ba của Taeyong quyết định tổ chức một buổi picnic 2 ngày 1 đêm cho khóa học sinh mới.

Taeyong lúc đầu không hứng thú lắm với chuyến đi này, định lén lút cáo ốm ở nhà. Vốn là một đứa sống nội tâm, Taeyong ở trong lớp khá trầm lặng, không giỏi giao du, nói chuyện với mọi người. Từ trước đến nay chỉ có Yuta khờ khạo là luôn bên cạnh. Taeyong nghĩ, chỉ cần Yuta là đủ rồi, cậu không có nhu cầu kết thêm bạn, đối với các học sinh khác chỉ xã giao thông thường. Nhưng sau khi nhận cuộc gọi từ Yuta, nghe thấy giọng điệu háo hức đến quên trời quên đất, nói liên thanh không ngừng nghỉ của cậu ta, Taeyong lại không khỏi buồn cười. Khi cậu hỏi,


"Tên ngốc này, thích đi picnic đến vậy sao ?!"


Yuta ngừng lại một chút, rồi nói:


"Không phải, chỉ là ... đây là lần đầu tiên được đi chơi xa cùng cậu."


"..."


Được rồi. Taeyong thừa nhận, chính vì câu nói ấy mà cảm động, đồng ý tham gia hoạt động này của trường. Buổi tối trước hôm đi còn không nén nổi có chút mong đợi, lôi quần áo trong balo ra, gấp đi gấp lại, sắp sắp xếp xếp không biết bao nhiêu lần.

Ngay từ sáng sớm tất cả học sinh đã tập trung đầy đủ dưới sân trường. Mỗi lớp đứng thành hai hàng, tự động đi về phía xe có gắn sẵn bảng tên lớp mình.

Trong khi các bạn xúng xính quần áo đẹp, vừa đi vừa nói chuyện cười đùa, thì Taeyong và Yuta phải gồng mình bê mấy thùng đồ ăn, nước uống cùng mấy dụng cụ cắm trại của lớp. Johnny bộ dạng từ trên xuống dưới bảnh bao chải chuốt đi lướt qua, nhìn thấy hai đứa thì cười cười sau cũng tót lên xe ngồi với Thỏ Tinh Doyoung.

Điểm đến của chuyến đi là một bãi biển cách nơi bọn Taeyong ở gần hai trăm cây số. Xe chạy được một đoạn thì không hiểu Doyoung lấy từ đâu ra một cái micro màu xanh vàng chóe lọe, đứng ra giữa hàng ghế, bắt đầu hô hào mọi người hát hò, tăng không khí.

Vì sáng phải dậy từ rất sớm để đến trường, Taeyong lên xe liền cảm thấy buồn ngủ, mặc kệ tên Thỏ Doyoung nói năng lảm nhảm ở trên, cậu nghiêng người dựa vào Yuta đánh một giấc ngon lành.

Phải mất hơn ba tiếng đi xe thì cuối cùng cả đoàn mới đến nơi. Sau khi ổn định vị trí, các lớp 10 được yêu cầu tập trung ở một khoảng rộng trên bãi biển để tham gia trò chơi tập thể. Lớp của Taeyong có gần ba chục học sinh, trong đó, nam sinh chiếm đến 2/3 cho nên rất tự tin với những bộ môn yêu cầu thể lực. Hơn nữa, Johnny - lớp phó văn thể mĩ còn là một tên ham vui, trò nào cũng đăng kí chơi, đã thế còn háo thắng, chơi nhiệt tình, chơi hết mình. Cả một buổi sáng 'quằn quại' trên bãi biển, với sự chỉ huy cộng 'ép buộc' của Johnny và sự hô hào cổ vũ đến lạc giọng của Doyoung, cả lớp cũng thành công đạt được một cái cúp lưu niệm nho nhỏ.

Theo lịch trình thì buổi chiều là thời gian tự quản, học sinh được tự do vui chơi tắm biển, đến tối sẽ tập trung tại điểm tập kết lúc sáng để đốt lửa trại và xem biểu diễn văn nghệ. Taeyong sau khi ăn trưa xong liền leo lên phòng khách sạn nằm chỏng queo, suốt buổi sáng bị 'hành' cho tơi tả bầm dập, bây giờ người ngợm động vào đâu cũng thấy mỏi.

Cơ mà, huhu, nằm chưa được bao lâu thì Yuta lên phá rối. Nào là muốn đi bơi, muốn chụp ảnh rồi thì muốn đi dạo ngắm hoàng hôn. Taeyong trong lòng tràn ngập khinh bỉ, dứt khoát cự tuyệt, cố sống cố chết bám chặt lấy thành giường.

Cơ mà, lại.. huhu, Yuta trông thì nhỏ con vậy mà thật ra khỏe như voi. Một phát khóa chặt tay chân Taeyong vác ra khỏi phòng.

Taeyong không phục, nghìn lần không phục.

Johnny cao hơn cậu thì thôi đi, Doyoung học giỏi hơn cậu thì thôi đi, anh Taeil hát hay hơn cậu thì thôi đi, tại sao, tại sao đến cả Yuta cũng khỏe hơn cậu huhu.

Sau một màn tự kỉ âm thầm, Taeyong bị Yuta cưỡng ép lôi đến bờ biển đầy nắng và gió. Đang háo hức mong được đắm chìm trong làn nước mát, lại nhìn thấy phía trước là rất đông học sinh của các lớp đã đổ xô ra tắm từ trước, Yuta đành kéo Taeyong đi kiếm chỗ khác vắng vẻ hơn.

Đi được khoảng 500m thì thấy một nơi vừa đẹp, vừa yên tĩnh chỉ có vài người bơi lội, thế là hai đứa quyết định chọn luôn chỗ này. Taeyong nói cậu không thích bị ướt nên sẽ ở trên bờ trông đồ và chụp ảnh, Yuta cứ tắm một mình đi. Yuta bĩu môi, định lèm bèm thì bỗng nghe thấy tiếng la của một người ở cách đó không xa:


"TENNN, TENNNNNNN.."

"CỨU!!!! CÓ AI KHÔNG ?? CÓ NGƯỜI CHẾT ĐUỐIIIIII.."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|| NCT || Cuộc Sống Đơn Giản Của Lee TaeyongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ