Chapter Forty-Seven

4.1K 71 4
                                    

Chapter Forty-Seven

Bibitawan


Nanginginig ang kamay ko habang hinahalikan si Jao. This... his kisses are my heaven. I could feel the butterflies inside my stomach gone wild and I could hear the crippling sound of fireworks behind my ears.


This feeling is so foreign. Gusto kong maiyak kaya lalo ko pang diniinan ang aking labi sa kanya. Ramdam ko ang kamay niya na nasa bewang ko, Hinigpitan ko ang aking yakap sa kanyang leeg. My feet are tiptoeing for me to reach his lips.


Maya maya ay tumigil siya, tinigil niya ang paghalik sa akin. Kumunot ang noo ko nang inilayo niya ang aking bewang sa kanya. The spaces between us became wider as he pushes me away from him. Nanginig ang labi ko nang hindi ko na maramdaman ang init ng kanya, He left my lips... all alone.


Nakakunot ang kanyang noo at kinunot ko rin ang akin. Why did he stopped? Did I do something wrong?


"Ofia," Tawag niya sa pangalan ko sabay suklay ng kanyang buhok. Pinasadahan ko ang kanyang itsura, Gulo pa ang kanyang buhok na muhka pang bagong gising. He's on sweatpants and white shirt. Damn this bastard, ang hot niya!


Lumunok ako.


Bumalik ang tingin ko sa kanyang muhka at kunot sa kanyang noo. Anong problema niya?


"What are you doing here?" Tanong niya, His voice are hoarse. Muhka talagang bagong gising pa siya. Hindi ko na pinansin ang kanyang tanong at humakbang papalapit sa kanya. Umatras siya na siyang nagpakunot ng noo ko, Parang hindi niya alam ang gagawin niya.


Lumapit ako ulit, I throw my arms around his neck and placed my lips on his. I kissed him. But to my dismay, he never answered it. Halos pagbagsakan ako ng buong langit nang itinulak niya ulit ako papalayo sa kanya. Ang kaninang pakiramdam ko na nasa langit ako ay lumagapak sa sahig. Nabasag, Nahulog mag isa.


"Ofia! This is not right!" Sigaw niya at ginulo pa ang kanyang gulo nang buhok. Gusto ko maluha dahil sa kanyang ginawa. He pushed me! Not just once but twice! He really didn't wanted my lips! Fuck!


Noong una palang ay pinapatigil na niya ako ngunit pinilit ko pa rin ang sarili ko! Fuck! Gaano ko na ba ibinaba ang sarili ko para sa kanya? And he can't even see it! He can't even open his eyes for my efforts!


"Kailan? Kailan ba naging tama ang paghalik sa'yo, huh?" Tanong ko, Napatigil siya doon. Nanginginig ang aking labi habang sinasabi iyon kahit ang aking mga kamay ay nanginginig rin. Jao can only make me feel this. This is one of the things I experienced for the first time because of him.


"Now, tell me, Jao. Kailan? Kailan din ba naging tama ang mahalin ka? Kailan ba tayo naging tama? Kailan ba naging tama na maging masaya tayong dalawa? Can you please enlighten me, 'Coz I'm done with your bullshits!—"


"Language, Ofia!" Aniya. Nagpintig ang tainga ko doon! Fuck him!


When I Stop ChasingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon